เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567
ดาบตำรวจคนดังแห่ง สภ.หนองแค สนองนโยบาย 1ตำรวจ 1 หมู่บ้าน นำทัพผู้นำชุมชน พกอาหาร ของขวัญ ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติปี 2566
(อ่านแล้ว 163 ครั้ง)
Share on Google+

 

 

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา สายตรวจคลองสิบ สภ.หนองแค ภ.จว.สระบุรี นำโดย ด.ต.สนธญา  ฐิติโสภณ พร้อมด้วย นายประเสริฐ  ม่วงจีบ ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.หนองโรง ร่วมกิจกรรมวันเด็ก ปี 2566 ในพื้นที่รับผิดชอบ 3 แห่ง คือ  ร.ร.วัดราษฎร์บำรุงวนาราม /  ร.ร.วัดหนองโรง /  ร.ร.วัดกุ่มหัก ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของ พ.ต.อ สถิตย์  สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค / พ.ต.ท.ภณภูเมศร์  บุญเหลือ สวป.สภ.หนองแค ที่สั่งการให้ตำรวจมีส่วนร่วมและช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับมอบหมายตามโครงการหนึ่งตำรวจหนึ่งหมู่บ้าน

 

ในการนี้ ด.ต.สนธญา  ฐิติโสภณ สายตรวจคลองสิบ ได้นำอาหาร ขนม รวมถึงของขวัญมามอบของขวัญให้กับนักเรียน พร้อมกับให้ความรู้เกี่ยวกับ ทฤษฎี "หนี ซ่อน สู้"  ของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์  สุขวิมล รอง ผบ.ตร. ที่มีความห่วงใยในความปลอดภัยในชีวิตของประชาชนผู้บริสุทธิ์ให้กับนักเรียนเพื่อไว้ใช้ป้องกันตัวเองในยามที่เกิดเหตุร้ายขึ้น 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ