เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567
กอ.รมน.นครปฐม จัดกิจกรรมการสานเสวนาส่งเสริมการมีส่วนร่วมฯ เกษตรกรผู้ปลูกกล้วยไม้
(อ่านแล้ว 118 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 28 ก.พ.66 เวลา 08.30 น.พ.อ.พงษ์สวัสดิ์ ภาชนะทิพย์ รอง ผอ.รมน.จังหวัดนครปฐม น.ฐ.(ท) มอบหมายให้ พ.อ.ยุทธนา สมนึก หัวหน้ากลุ่มงาน นโยบาย แผนฯ และการข่าว กอ.รมน.จังหวัดนครปฐม เป็นประธานการดำเนินโครงการการสานเสวนาส่งเสริมการมีส่วนร่วม และปรึกษาหารือ กิจกรรมการสานเสวนาส่งเสริมการมีส่วนร่วมและปรึกษาหารือทำสวนกล้วยไม้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  ณ ห้องประชุม โรงเรียน วัดบางช้างใต้ ต.บางช้าง อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยมี น.อ.หญิง ผการัตน์ ดวงดาว หัวหน้าฝ่ายบริหารงาน บุคคล กอ.รมน.จังหวัดนครปฐม และเจ้าหน้าที่.กอ.รมน.จังหวัด นครปฐม ร่วมพิธี 

ภายในงานดังกล่าวมีผู้เข้าร่วมการเสวนาฯ ในครั้งนี้ จำนวน 20 คน และมี เกษตรจังหวัดนครปฐมกองทุนฟื้นฟูเกษตรกร จังหวัดนครปฐมพาณิชย์จังหวัดนครปฐมสมาคมผู้ประกอบการสวนกล้วยไม้ไทย และสหกรณ์ผู้ประกอบการกล้วยไม้ไทย จำกัด ร่วมเป็น วิทยากร

พ.อ.ยุทธนา สมนึก เปิดเผยว่าหลังการเสวนาฯ ในครั้งนี้ สามารถรู้ถึงปัญหาต่างๆของผู้ทำสวนกล้วยไม้ ซึ่งจะได้นำปัญหาไปแก้ไข และผู้ทำสวนกล้วยยังได้รับความรู้จากหน่วยงานของภาครัฐ ในด้านการตลาด ด้านกอง ทุนในการทำสวนกล้วยไม้เพื่อพัฒนาให้ดีขึ้น และยังเป็นการสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างผู้ทำสวนกล้วยไม้ และหน่วยงานต่างๆ

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ