เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567
สาวโรงงาน ร้องสื่อ ตร.สภ.คลองหลวง บล็อกไลน์ หลังสอบถามความคืบหน้าคดีโจรงัดห้องพัก
(อ่านแล้ว 117 ครั้ง)
Share on Google+

 

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566  น.ส.ภรณ์ทิพย์ ไชยศล อายุ 35 ปี  อาชีพพนักงานงานโรงงาน  พักอาศัยที่ห้องพัก เลขที่ 16/03731 บ้านเอื้ออาทร กม.44 ตึกที่37  ร้องเรียนมายังผู้สื่อข่าวให้ช่วยนำเสนอข่าวเตือนภัยและช่วยติดตามคดีที่ตนได้เข้าพบพนักงานสอบสวน พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง อ.คลองหลวง  จ.ปทุมธานี  ได้แจ้งความร้องทุกข์ให้สืบสวนหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ "ลักทรัพย์ในเคหะสถาน" ว่ามี ทรัพย์สินมีค่า สูญหายไปหลายรายการเมื่อเวลา 11.00 น. ในวันที่ 9 มกราคม 2566 จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ได้รับแจ้งความกล่าวว่าจะประสานฝ่ายสืบสวนติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  แต่คดีที่แจ้งไว้นั้นไม่ความคืบหน้าแต่อย่างใด  คนร้ายคนดังกล่าวได้ตระเวนลักทรัพย์หลายพื้นที่ช่วงวันและเวลาใกล้เคียงกัน  จนมีประชาชนของหลายพื้นที่ได้แชร์โพสต์เตือนภัยไปยังเฟสบุ๊ค  ว่าคนร้ายคนดังกล่าวว่านั้นเป็นคนร้ายคนเดียวกันหรือไม่  แต่ทำไมทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไม่สามารถติดตามคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายเสียที  ทั้งที่วงจรปิดในหลายพื้นที่บันทึกรูปพรรณสัณฐานและจักรยานยนต์ที่ขับขี่ได้อย่างชัดเจน 

จาการสอบถาม น.ส.ภรณ์ทิพย์ ไชยศล  กล่าวว่า คนร้ายแต่งตัวใส่เสื้อคอกลมสีดำ  กางเกงยีนส์ขาสั้น  รองเท้าแตะสีแดง ใส่ข้อมือทองคำทั้ง 2 ข้าง พร้อมกระเป๋าสะพายข้างเข้างัดแม่กุญแจห้องของตนและรื้นค้นภายในห้องพัก  จากนั้นทองรูปประพรรณและแหวนน้ำหนักรวม 1.75 บาท มูลค่าประมาณ 50,000 บาทได้หายไป  ตนจึงเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้วันที่ 9 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ทางตำรวจได้กล่าวว่าจะดำเนินคดีให้และได้มาเก็บหลักฐานพยานแวดล้อมรวมไปถึงข้อมูลภาพจากวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงแต่เรื่องก็เงียบหายไป   ตนก็ได้ติดต่อไปยังตำรวจอีกครั้งและได้คำตอบว่าคนร้ายคนนี้เป็นที่ต้องการของตำรวจหลาย สภ.ในหลายพื้นที่เพราะว่าตระเวนลักทรัพย์ไปทั่ว  ต่อมาตนก็ได้เห็นโพสต์เตือนภัยในกลุ่มต่างๆเกี่ยวกับคนร้ายคนนี้ที่ตระเวนก่อเหตุของหลายพื้นที่  ซึ่งมีรูปพรรณสัณฐานที่คล้ายคลึงกันมากที่มางัดห้องพักของตนในพื้นที่นวนครและในพื้นที่ใกล้เคียงรวมไปถึงที่ถนนกิ่งแก้ว ย่านสมุทรปราการ ตนจึงอยากฝากไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายคนดังกล่าวมารับโทษทางกฎหมายให้ได้เสียที  เพราะคนร้ายนี้ไม่ยำเกรงต่อกฎหมายมักก่อเหตุในเวลากลางวันในช่วงที่พนักงานโรงงานไปทำงาน  ตอนนี้ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ตำรวจไม่สนใจในความเดือดร้อนของตน  ซึ่งไม่แคร์ว่าประชาชนจะเดือนร้อนเพียงใด  พอเรื่องที่ตนแจ้งความไว้ครบ 1 เดือนก็ทักไปทางไลน์ไปถามเจ้าหน้าตำรวจก็ได้บล็อคไลน์ของตนทันทีแล้วประชาชนจะพึ่งพาอาศัยใครได้ถ้าเป็นแบบนี้

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ