เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567
ผกก.สน.คันนายาว ลงพื้นที่กีบหมูตรวจสอบแรงงานต่างด้าว พร้อมรับฟังพัฒนาคุณภาพชีวิตแก้ปัญหาเหตุต่างๆในชุมชน
(อ่านแล้ว 108 ครั้ง)
Share on Google+

 

พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว นำเจ้าหน้าตำรวจ สน.คันนายาว ร่วมบูรณาการเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และเจ้าหน้าที่กรมแรงงาน กระทรวงแรงงาน  ลงพื้นที่ชุมชนสุเหร่าคลองหนึ่ง (กีบหมู)แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเพฯ ซึ่งเขตพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อตรวจสอบแรงงานต่างด้าวที่ผิดกฏหมาย และถูกกฎหมาย เพื่อจัดระเบียบในชุมชน

พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว กล่าวว่า วันนี้ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ตม. และ กรมแรงงาน ลงพื้นที่กีบหมู ตรวจสอบแรงงานต่างด้าวหากพบเข้ามาทำงานแบบผิดกกหมายจะทำการดำเนินการผลักดันกลับประเทศ และจัดระเบียบให้กับแรงงานต่างด้าวที่ถูกกฎหมาย เพื่อให้เกิดความสงบสุขในชุมชน นอกจากนี้ตนเองได้รับฟังปัญหาความเป็นอยู่ พร้อมดำเนินการเรื่องดูแลสุขลักษณะอนามัย เพื่อให้ชาวต่างด้าวและชาวชุมชนในพื้นที่สามารถใช้ชีวิตประจำวันร่วมกันได้ ไม่ก่อให้เกิดปัญหาในทุกมิติ

คริส อินดี้ รายงาน 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ