เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567
เดอะเผือก ลงพื้นที่คูคต สั่งเร่ง จับกุมวัยรุ่นเขมรก่อเหตุไล่ยิงกัน กระสุนถูกลูกหลงเสียชีวิต1ราย ในตลาดชื่อดัง
(อ่านแล้ว 91 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 23 มีนาคม 2566 จากกรณีเหตุใช้อาวุธปืนยิงทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่ บริเวณหน้าลานผักสดท้ายตลาดใหญ่ชื่อดัง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อ นายโกวิทย์ เนตรศรีไพบูลย์ อายุ 58 ปี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 4 ม.3 ต.หนองหมู อ.วิหารแดง จ.สระบุรี มีร่องรอยบาดแผลถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด บริเวณกลางหน้าอก จำนวน 1 นัด ตำรวจติดตามสืบทราบผู้ต้องหาคือ นายบุนริน วาดี หรือ BUNLIN VADY สัญชาติ กัมพูชา

 

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและสอบถามพยานแวดล้อม ทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 2 กลุ่ม ขับขี่รถจักรยานยนต์รวมประมาณ 5 คัน มาเจอกันและมีการใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่พกติดตัวมายิงใส่กลุ่มคู่อริ ทำให้กระสุนปืนจำนวน 1 นัด ไปถูกบริเวณหน้าอกของนายโกวิทย์ เนตรศรีไพบูลย์ เสียชีวิต จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสืบสวนหาข่าว ได้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุที่ใช้อาวุธปืนยิงนายโกวิทย์ฯ คือ นายบุนริน (ไม่ทราบชื่อนามสกุล) อายุประมาณ 20 ปี สัญชาติกัมพูชา ทำงานขับวินมอเตอร์ไซส์ สีส้ม ส่งของภายในตลาด หมายเลข 578 และมีนายแรมรัน (ไม่ทราบชื่อนามสกุล) ซึ่งเป็นบิดาของผู้ก่อเหตุได้อยู่บริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าว

พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.ภ.1 กล่าวว่า ผลการสืบสวนได้ทราบตัวคนร้ายแล้วเป็นคนกัมพูชา อยู่ระหว่างพนังงานสอบสวนขอศาลออกหมายจับ ทั้งสืบจังหวัดและสืบภาคได้รวมกันออกไปสืบสวนจับกุมคนร้ายอยู่ ส่วนมูลเหตุเป็นความขัดแย่งระหว่างคนกัมพูชาด้วยกัน โดยมีการขับรถวิ่งไล่กันมาแล้วยิงใส่กันจนกระสุนพลาดไปถูกคนไทยตาย ซึ่งผู้ตายไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยแต่ต้องมาตาย

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ