เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567
บิ๊กแจ๊ส นายก อบจ.ปทุมธานี เผยไม่ได้ไปร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย เพราะต้องไปงานแข่งกีฬาเยาวชนที่นครสวรรค์ วอนอย่าแบ่งพรรคร่วมมือพัฒนาปทุมฯ
(อ่านแล้ว 143 ครั้ง)
Share on Google+

วันที่ 29 มีนาคม 2566 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี เปิดเผยว่าวันนี้ไม่ได้ไปร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ปทุมธานี จากพรรคเพื่อไทย ผมยินดีที่ทุกพรรคมาเปิดตัวที่จังหวัดปทุมธานี ไม่ได้เจาะจงที่พรรคใดพรรคหนึ่ง ครั้งที่แล้วพรรคเพื่อไทยเปิดตัวที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ฯ แต่วันนี้ผมติดภารกิจที่ผมจะต้องเดินทางไปจ.นครสรรค์ เพราะว่าเด็กเยาวชน 264 คน จ.ปทุมธานีได้เดินทางไปแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติผมให้ความสำคัญมาก ซึ่งวันที่เปิดการแข่งขันผมได้เดินทางไปเอง ได้ไปอยู่ในสนามกับลูก ๆ เยาวชนปทุมธานี จากนั้นไปทานอาหารเย็นกัน รวมถึงให้ขวัญกำลังใจเยาวชน ผมอยากที่จะยกระดับ เนื่องจากในการแข่งครั้งที่ผ่านมาจ.ปทุมธานีเหรียญทองอยู่ในอันดับที่ 21 ของประเทศ แต่ครั้งนี้ตั้งแต่แข่งขันมาได้ 3-4 วันปทุมธานีได้แล้ว 16 เหรียญทองมาอยู่ในอันดับที่ 3 ของประเทศเป็นรอง กทม. และชลบุรี วันนี้ผมนัดเด็กไว้ยังมีกีฬาอีกหลายรายการที่จะชิงเหรียญทอง ผมจึงต้องไปเพราะว่าใกล้จะปิดการแข่งขันเหลืออีกไม่กี่วัน ผมอยากให้ปทุมธานีอยู่ในระดับ 1 ใน 10 ให้ได้ วันนี้จึงไม่ได้เข้าไปร่วม แต่มีสิ่งใดขอให้บอกมาทุกพรรค พร้อมที่จะสนับสนุน ส่วนกระแสข่าวนักการเมืองมาร่วมพรรคเพื่อไทย ผมมองว่าเป็นธรรมดา การเมืองคือการเมือง ในเมื่อเขาไปพรรคนี้ไม่ได้เขาก็ไปพรรคโนนเป็นสิทธิของเขา แต่ผมเองอยู่ในตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี แล้วผมสมัครชิงนายก อบจ.ในนามอิสระ ผมจึงมองว่าการเมืองใหญ่ก็สู้กันไป ผมขออยู่ในส่วนท้องถิ่น ที่ตั้งเป้าคือ ฝากน้องที่สมัครชิง ส.ส. ครั้งนี้ ผมอยากให้ปทุมธานีต้องไปแยกสี ไม่แบ่งค่าย ทุกคนอยู่ฝ่ายประชาชนคือคนปทุมธานี พรรคก็พรรคไป แต่ตัวบุคคลก็ขอให้ดูตัวบุคคลที่เสียสระให้พี่น้องประชาชน มีความจริงใจที่ช่วยเหลือประชาชน และดูไม่ยาก เนื่องจากเราพึ่งจะผ่านสงครามโควิด-19 มา มีการเสียชีวิตและเผาศพจะเมรุระเบิด ในขณะนั้นนักการเมืองคนไหนบ้างที่ลงไปดูประชาชน ขอให้คิดเวลาที่เรายากลำบากใครลงไปดู น้ำท่วมใครลงไปดูบ้าง แต่เวลานี้มากันเยอะแยะ  มาโจมตีคนนั้นคนนี้ ขอให้ประชาชนแยกแยะ ผมอยู่ในส่วนท้องถิ่นพรรคไหนก็ได้ที่ทำให้ปทุมธานีเจริญมาจับมือกัน และเมื่อเสร็จสิ้นการเลือกตั้งแล้วทั้ง 7 ท่านที่จะได้เป็น ส.ส. ไม่รู้ว่าใครบ้าง ขอให้จับมือกัน แล้วมาจับมือกับท้องถิ่นทั้งหมดเดินหน้าเพื่อปทุมธานี

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ