เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567
ปู วิดิฐ ธัญพันธุ์ จัดแข่งขันคัดเลือกนักแสดงเด็กมุ่งโกอินเตอร์
(อ่านแล้ว 249 ครั้ง)
Share on Google+

 

ปู-วิดิฐ ธัญพันธุ์ ผู้กำกับภาพยนตร์ จัดนักแสดงสู่โกอินเตอร์ มีการแข่งขันคัดเลือกเด็กนักแสดงมากฝีมือด้านการแสดงและเต้น ใน วันที่30 เมษายน 2566 คณะ กรรมการกิตติมศักดิ์มาร่วมตัดสิน พร้อมส่งเสริม เด็กๆทุกคนที่ผู้ปกครองสนับสนุนสามารถลงสมัครได้ ซึ่งตอนนี้ ในวงการบันเทิงมีค่านิยมสูงต้องใช้ระยะเวลาและความอดทน บางคนก็ได้ไปสู่โกอินเตอร์ อยู่ที่การกระทำและการส่งเสริมของผู้ปกครองนั่นเอง

ผม ปู วิดิฐ ธัญพันธุ์ พร้อมส่งเสริมต่อเพื่อให้เด็กทุกคนได้แสดงความสามารถและสู้กับชาวต่างชาติได้ แพ้ชนะไม่สำคัญ ขอให้ทุกคนทำเต็มที่ผม ปู วิดิฐ ได้รวบรวมคณะกรรมการทรงคุณวุฒิในวงการมาร่วมตัดสิน เพื่อชี้แนะแนวทางให้ถูกต้องพัฒนาต่อไป

เพราะเด็กสมัยนี้มีความสามารถกันเกือบทุกคนแค่เราเติมเต็มให้อยู่ในโลกที่เขารักเขาชอบ โดยมีการส่งเสริมที่แท้จริงคุณพ่อคุณแม่ต้องพร้อมที่จะสนับสนุนลูกด้วย ทางเราและทีมงานพยายามส่งเสริมต่อจัดหาครูเต้นที่มีความสามารถมาฝึกสอนพื้นฐาน ให้เด็กมีความ มั่นใจมากขึ้น ท่าทางต้องกระชับและดูแข็งแรง ถ้าเราจะไปโกอินเตอร์

ส่วนเรื่องภาพยนตร์ก็มีการเตรียมงานกันหลากหลาย เพราะหนังตอนนี้ต้องทำออกมาให้ดีที่สุดทำแบบผ่านๆไม่ได้ เรามีการเตรียมงานทีมงานที่มีฝีมือมาร่วมมือกัน เพราะหนังสมัยนี้ต้อง 20 ล้านขึ้น โฆษณาก็เกือบ 10 ล้าน ถึงจะเข้าถึงประชาชนได้ทั่วถึง ค่าตัวดาราแล ะทีมงานก็สูงเหมือนกัน ถ้าทำสุกเอาเผากินก็จะขาดทุนไปตลอด ผม ปู วิดิฐ จึงคิดว่าเราต้องทำอะไรที่เป็นคุณภาพเพื่อให้สังคมได้รับรู้ เรื่องอะไรเดี๋ยวติดตามได้

ชายนพ บก.ข่าวบันเทิง รายงาน  

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ