เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
อา วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567
ผู้จัดของจริง JALFASHIONUK88 เล่นใหญ่จัดหนัก นำชุดฟาดบนพรมแดงเทศกาลเมืองคาน Cannes film festival 2023
(อ่านแล้ว 412 ครั้ง)
Share on Google+

 

นิก หรือ Dr CHIRAWAN LEWIS ได้ประกาศพาทีมขึ้นพรมแดงเทศกาลเมืองคาน Cannes film festival กับชุด คอเลคชั่นใหม่ที่มีชื่อว่า Miracle collection, Pumpkin collection โดยมีแรงบันดาลใจกับเรื่องราวชีวิตส่วนตัว โดยงานนี้ได้ assistant designer อย่างคุณครูกบที่เขามาร่วมครีเอท ช่วยดัดแปลงตามคอนเซ็ปท์ที่ตั้งไว้กว่าเบื้องหลังจะผ่านไปได้ โดยนิกให้สัมภาษณ์สื่อว่าอุปสรรคค่อนข้างเยอะ เเละยังมีทีม operation manager อย่าง lord Marcus watts ที่ไปร่วมเก็บรายละเอียดของงานเพื่อทำข่าวลงนิตยสารของ Jalfashionuk88 magazine ที่พลาดไม่ได้คงจะเป็นช่างเเต่งหน้าคนไทยทั้ง 2 ท่าน คือ คุณดา Ladawan Phengprakhon ที่เดินทางพร้อมกับทางทีมเพื่อไปร่วมเเต่งหน้า หลังจากห่างหายไปหลายปี Ladawan Phengprakhon ได้จับเเปรงครีเอทลุคการเเต่งหน้าบนพรมแดงเมืองคาน ประเดิมเปิดตัววันเเรกของเเบรนด์ ในชุดชื่อว่า Miracle collection 

งานนี้นับว่าเป็นที่ฮือฮามาก เพราะชุด Miracle ติดสื่อทั่วโลก ทั้งยังติด Getty images ด้วย งานนี้ต้องปรบมือรัวๆให้กับทางดีไซเนอร์เเละคุณครูกบ เเละช่างเเต่งหน้าของเรา ที่ทำลายสถิติอีกปี เพราะกว่าจะมีภาพบรรยากาศมาให้พี่น้องชาวไทยได้ชม อุปสรรคเยอะมาก อีกทั้งมีช่างเเต่งหน้าเเละสปอนเซอร์ที่พักอีกท่านคือคุณไก่ Pitsamai le boulbouech เจ้าของร้าน PN beauty concept cannes ที่เข้ามาร่วมจับเเปรงเเปลงโฉมในชุด Pumpkin collection ให้กับ Dr kanthicha chimsiri หรือ ดร. ยุ้ย กันทิชา ฉิมศิริ MRS UNIVERSE 2016 เเละตำเเหน่ง MRS INTERNATIONAL 2016 เป็นเซเลปเเละนางงามไทยที่ขึ้นเชิดฉายบนพรมเเดงเมืองคานประเทศฝรั่งเศส ร่วมกับดาราฮอลลีวูด 

บรรยากาศในงานมีสื่อมากมายจากทั่วโลกที่กดชัดเตอร์รัวกันสนั่นพรมเเดง พร้อมมีกองเชียร์ที่ตระโกนเรียกกันสนั่นพรมเเดง นับว่าเป็นที่จำตามองกันอย่างมาก งานนี้นิก chirawan ยังให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า ทางนิกเเละคุณดา ยังตัดสินใจเป็นสปอนเซอร์ส่งคุณเฟย์ faydoce เพื่อเข้าร่วมเดินเเบบในรอบ actor อีกด้วยร่วมกับทางคุณยุ้ยวันงานรอบเปิดตัวชุด Miracle collection ถือว่าเป็นอะไรที่อลังการมาก ส่งทีเดียว2 ท่านจนติดสื่อมากมายของประเทศฝรั่งเศส และทีวี live สดของงานเทศกาลเมืองคาน

คุณยุ้ย ดร. กันทิชา ฉิมศิริ ยังเป็นตัวเเทนเซเลป หรือนางงามไทยที่เดินเเบบให้กับงานอีเว้นท์ใหญ่ อย่าง global short film awards cannes 2023 เเละได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานของ F FASHION TV โดยทั่วโลกให้การสนใจเป็นอย่างมาก เเละเป็นนางงามไทยที่เดินเเบบพรมเเดง ร่วมกับดาราฮอลลีวูดเยอะมาก ทั้งยังมีตำรวจต่างประเทศให้การอารักขาดูเเลอย่างดีหลังจากจบงาน 

งานนี้ Dr Chirawan Lewis ยังคว้ารางวัล GLOBAL WOMEN LEADER CANNES 2023 มาครองอีกด้วย นับว่าทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ดีไซเนอร์ไทยที่คว้ารางวัลระดับโลกมาครอง ติด 1 ใน 5 ที่เป็นหญิงไทยคนเดียวที่คว้ารางวัลมาครอง ให้สัมภาษณ์ทางสื่อว่า ต้องขอบคุณทางทีมทุกท่าน ที่ได้ทุ่มเทการทำงาน  จนงานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เเละต้องขอบคุณทางคุณไก่ที่ได้ต้อนรับอย่างดีเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนที่พักให้กับทางทีม เเละดูเเลตลอดทั้งทริป 

นิก Dr Chirawan Lewis ยังได้เตรียมนำทีมงานเดินทางกันต่อ เเถมยังให้สัมภาษณ์ว่า กำลังเตรียมตัวลุยโปรเจ็คที่ดูไบต่อ กับ The serenity collection ในวันที่ 24-28 สิงหาคมนี้ เเละจะมีทีมงานของJALFASHIONUK88 ที่จะบินไปด้วย อาทิ Lord Marcus watts , ช่างเเต่งหน้าของเเบรนด์ RUBLY Begum , Reshma begum , Reddy Billa เเละพันธมิตรของ ฮอลลีวูด Custom trend magazine ที่เข้ามาร่วมสนับสนุน อีกด้วย พร้อมทั้งคุณไก่ สปอนเซอร์ที่พักจากเมืองคานก็เตรียมตัวบินไปร่วมให้กำลังใจด้วยเช่นกัน 

ประวัติของนิก เธอเป็นดีไซเนอร์ที่ชนะรางวัลมากมายต่างประเทศทั่วโลก โดยเร็วๆนี้ หลังเสร็จงานโปรเจ็คใหญ่ ก็จะเตรียมเก็บตัวทำภารกิจใหญ่กันต่อ เเต่ไม่บอกว่าเป็นอะไร นับว่าเป็นความสำเร็จในชีวิตของสาวเเกร่ง อย่าง นิก จิรวรรณ ลิวอิส ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาทุกยุคทุกสมัย เธอเรียนจบ ระดับด็อกเตอร์ จาก Global international alliance university อีกทั้งได้รับโล่ เเละเกียรติบัตร the White House Washington รางวัลจาก ประธานาธิบดี Joe Biden ของสหรัฐอเมริกา เเละรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เธอยังเป็นดีไซเนอร์ ที่เดินรันเวย์ทั่วโลกนับไม่ถ้วน เเละทำงานกับดาราฮอลลีวูด เเละเซเลปที่งานเทศกาลเมืองคาน เเละต่างประเทศมากมาย 

นางเเบบคนไหนที่สนใจร่วมงานรันเวย์ระดับโลกเเละทั่วโลก หรือสนใจเดินเเบบสามารถทักไปตามรายละเอียดได้ทางเเบรนด์ Instagram: dr.chirawanlewis Instagram: jalfashionuk88 Facebook: jalfashionuk88 Facebook: chirawanlewis Twitter: jalfashionuk88 TikTok : chirawan lewis 

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ