เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
อา วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567
แจ็ค-สวัสดิ์วัชร ฟั่นกาส CEO ISIKA”Glow collagen tripeptide เปิดตัวคอลลาเจนลิ้นจี่ เตรียมตีตลาดประเทศเพื่อนบ้าน
(อ่านแล้ว 75 ครั้ง)
Share on Google+

 

คุณแจ็ค-สวัสดิ์วัชร ฝั้นกาส และ คุณสาวิตรี รุ่งแจ้ง CEO บริษัท ดีเพอร์เฟคไนท์ จำกัด สองนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง เจ้าของผลิตภัณฑ์“ISIKA”Glow collagen tripeptide แถลงข่าวเปิดตัว บริษัท ดีเพอร์เฟคไนท์ จำกัด ณ Gazebo Garden (Wedding Venue) จ.นนทบุรี ที่ผ่านมา เมื่อเร็วๆนี้

บรรยากาศการจัดงานครั้งนี้ เน้นธีมชมพู และขาว เพื่อให้เข้ากับผลิตภัณฑ์“ISIKA”Glow collagen tripeptide ของ บริษัท ดีเพอร์เฟคไนท์ จำกัด ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์เป็นกล่องสีชมพู เพราะมีส่วนผสมของรสลิ้นจี่ จัดเป็นคอลลาเจนที่รับประทานง่าย ไม่มีกลิ่นคาว โดยในงานมีแขกรับเชิญ และสื่อมวลชนให้ความสนใจมาร่วมทำข่าวมากมายหลายสำนัก พร้อมทั้งมีการเสิร์ฟน้ำคอลลาเจนรสลิ้นจี่ ให้ทุกคนได้ลิ้มลองพิสูจน์ความอร่อย

คุณแจ็ค-สวัสดิ์วัชร ฝั้นกาส ขึ้นกล่าวบนเวทีสีชมพูทรงกลม ที่จัดวางไว้กลางงาน โดยคุณแจ๊คเล่าที่มาของการทำธุรกิจ“ISIKA”Glow collagen tripeptide ว่าเริ่มต้นมาจากที่ตัวเองมีปัญหาเรื่องโรคกระดูกเรื้อยรัง และลองรับประทานคอลลาเจน แล้วรู้สึกว่าการอาการดีขึ้น จึงทำให้คิดว่าคอลลาเจน คืออาหารเสริมที่ตอบโจทย์ให้กับตัวเอง เป็นที่มาของแบรนด์ “ISIKA”Glow collagen tripeptide พร้อมกับมีการส่งเสริมการตลาดอย่างจริงจัง ซึ่งจะมีการขยายการจำหน่ายไปยังประเทศเพื่อนบ้าน โดยได้ที่ปรึกษาด้านการตลาดและการประชาสัมพันธ์มือฉมัง อย่าง คุณเอ-ณัฐดนัย ฤๅชา มาช่วยเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญ 

ท้ายนี้คุณแจ็ค-สวัสดิ์วัชร ฝั้นกาส ยังได้ขอบคุณภรรยาคู่ใจผู้เป็นทั้งหุ้นส่วนชีวิตและหุ้นส่วนทางธุรกิจ ที่อยู่เคียงข้างด้วยกันเสมอมา คือ คุณสาวิตรี รุ่งแจ้ง พร้อมกับฝากสื่อมวลชนช่วยประชาสัมพันธ์“ISIKA”Glow collagen tripeptide ซึ่งเป็นคอลลาเจน ที่มีคุณสมบัติพิเศษในเรื่องของรสชาติที่รับประทานง่าย เพราะเป็นรสลิ้นจี่ ไม่คาว สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย

สามารถติดตามช่องทางหลักของผลิตภัณฑ์“ISIKA”Glow collagen tripeptide ได้ที่ tiktok ช่องชื่อว่า แจ็คกี้หน้าเด็ก และกำลังขยาย ช่องทาง เฟสบุ๊ค ไอจี

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ