เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567
พิธา เยี่ยมชาวประทุมธานี พร้อมยืนยันจับมือนายกแจ๊ส พัฒนาเป็นเมืองระดับประเทศ
(อ่านแล้ว 214 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 10 ก.ค.66 ที่ตลาดกลางลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี  นายเชตวัน เตือประโคน ส.ส.จังหวัดปทุมธานี เขต 6 พรรคก้าวไกล ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนก่อนขึ้น รถขบวนแห่ ร่วมกับ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อหัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เพื่อขอบคุณพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวปทุมธานี

นายเชตวัน เตือประโคน ส.ส.จังหวัดปทุมธานี เขต พรรคก้าวไกล กล่าวว่า พวกเรา ส.ส.พรรคก้าวไกลทั้ง ท่าน ได้มีโอกาสไปแนะนำตัวกับท่าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานีโดยมีโอกาส ได้พบและปรึกษาหารือกับผู้นำท้องถิ่นในปทุมหลายท่าน ซึ่งภาพรวมทั้งจังหวัดคือองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เราได้เข้าไปพบและปรึกษาหารือกันเกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ ในจังหวัดปทุมธานี และได้เข้าไปฟังและรับเป็นแนวทางในการผลักดันและพัฒนาจังหวัดปทุมธานี โดยเฉพาะโครงการรถไฟฟ้าโมโนเรล ทำให้ทราบถึงความคืบหน้าว่าโครงการนี้ว่าไปถึงไหนแล้ว รวมถึงแนวทางในการประชาสัมพันธ์จังหวัดปทุมธานี ถือว่าเป็นการทำงานร่วมกัน เพราะที่ผ่านมาไม่มีภาพแบบนี้มาก่อน

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ