เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567
ผู้การสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจเปิดโครงการ ฝึกอบรมความรู้ด้านนิติเวชศาสตร์ให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานช่วยเหลือ สนับสนุนภารกิจของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
(อ่านแล้ว 62 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันพุธที่ 19 ก.ค.2566 พล.ต.ต.สุพิไชย ลิ่มศิวะวงศ์ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงานโครงการฝึกอบรมความรู้ด้านนิติเวชศาสตร์ให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานช่วยเหลือ และ สนับสนุนภารกิจของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ  พ.ศ. 2566 ซึ่งจัดโดยกลุ่มงานพิเศษสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ จัด ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มศักยภาพของเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้เข้าใจถึงความสำคัญของวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ การเข้าที่เกิดเหตุ และการเก็บวัตถุพยานในการเข้าตรวจ และ รักษาสถานที่เกิดเหตุ สภาพศพ โดยไม่ทำลายวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ และรู้จักการป้องกันตนเองจากโรคระบาดในที่เกิดเหตุ รวมทั้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสามารถเป็นผู้ช่วยเหลือพนักงานเจ้าหน้าที่ตามกฎหมายได้ ตลอดจนเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในการประสานการปฏิบัติงานร่วมกันระหว่างเจ้าพนักงานผู้ปฏิบัติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิให้เป็นไปในแนวทางเดียวกัน ทั้งนี้ ผู้เข้ารับการอบรม เป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และป่อเต็กตึ๊งรวมจำนวน 84 นาย  ซึ่งผู้เข้ารับการอบรมได้รับความรู้เกี่ยวกับการจัดการศพกรณีเกิดจากภัยพิบัติการถ่ายภาพสถานที่เกิดเหตุ และการสนับสนุนช่วยแพทย์ชันสูตรพลิกศพ ณ สถานที่เกิดเหตุ

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ