เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567
นักศึกษามหาลัยดังย่านปทุมฯ ถึงขิต ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านถูก รถ6 ล้อเฉี่ยว เสียหลัก ดับ 2 สาหัส 1 ราย
(อ่านแล้ว 67 ครั้ง)
Share on Google+

 

เมื่อเวลา 02.40 น.วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 ร.ต.ท.ภาณุมาศ นาคสุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรถชนิดใดเฉี่ยวชน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิตชาย 2 ราย เหตุเกิดเหตุเกิดบนถนนรังสิต - นครนายก  มุ่งหน้ารังสิต ใกล้สะพานชมพู (คลองสองธัญบุรี) ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี  จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง,เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุบนถนนรังสิต-นครนายก ด้านขวาสุด เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นชายทั้ง 2 ราย รายแรกทราบชื่อคือ นายธกุล พันธ์เพชร อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ สภาพศพแขนขาหัก เป็นนักศึกษาคณะนิเทศชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยนอร์ท  และรายที่สองทราบชื่อคือ นายญารินดา แสนโสภา อายุ 19 ปี ชาวอำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สภาพศพถูกรถหกล้อทับร่าง จนแขน-ขาหัก และไส้ทะลัก เป็นนักศึกษาคณะนิเทศ ชั้นปีที่ 1 และห่างจากจุดพบศพ ประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 6ขภ-3602 กทม. สภาพรถพังยับเยิน ล้มอยู่ริมถนนด้านซ้าย  ส่วนผู้บาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบางประกอก2รังสิตไปก่อนหน้านี้ และทราบคือนายเอกรัตน์มโนภักดิ์ อายุ  21 ปี ชาวจังหวัดนราธิวาส  ส่วนรถคู่กรณีหลบหนี

ต่อมานายสุรานนท์ ดำดี อายุ 38 ปี คนขับรถ 6 ล้อ ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ได้เดินทางมามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมกับรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 83-2406 ปทุมธานี มีร่องรอยเชี่ยวชนทางด้านขาว และหน้ารถ และได้แจ้งให้ประกันทราบ

จากการสอบถามนายสุรานนท์ ดำดี อายุ 38 ปี คนขับรถ 6 ล้อ ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ให้การว่าตนเองขับรถมาจากธัญบุรี เมื่อมุ่งหน้าไปสุขุมวิท เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นรถจักรยานยนต์ขับอยู่ด้านหน้า ในช่องเลนกลาง ตนเองก็เปิดไฟเพื่อขอทาง เพื่อที่จะให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบ   และเป็นช่วงนั้นฝนตก ตนเองก็เลยต้องหักหลบรถจักรยานยนต์ ไปทางช่องทางด้านขวา จากนั้นรถก็เสียการทรงตัว  และไปชนแท่งแบริเออร์ด้านขาวสุด  ก่อนที่รถจะพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว จึงได้เดินทางมามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับแสดงความเสียใจ กับทางญาติๆผู้เสียชีวิต 

ด้าน ร.ต.ท.ภาณุมาศ นาคสุข  สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และร่วมทำการชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จึงบันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้นำเชิญเพื่อนๆ นำไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก  ส่วน นายสุรานนท์ ดำดี อายุ 38 ปี คนขับรถ 6 ล้อ ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย  ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้ง2ราย  ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี  เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีครั้ง  และจะได้ติดตามญาติๆมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพข่าว สมยศ-ลีลานุช  โสภณวิมลรัตน์  ข่าวปทุมธานี / คริส อินดี้ รายงาน 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ