เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567
บิ๊กแจ็ส พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ร่วมอวยพรวันเกิด อดีตรองนายก อบจ.คนดัง
(อ่านแล้ว 297 ครั้ง)
Share on Google+

วันที่ 2 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ที่บ้านคลองห้าเลียบทางด่วนมอเตอร์เวย์ จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ได้ร่วมงานอวยพรวันเกิด นายสาคร อำภิน อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี อายุ 59 ปี โดยมีสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นายกองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชน ประชาชนร่วมอวยพรกันอย่างคับคั่ง

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี  กล่าวว่า ขอบคุณที่ นายสาคร อำภิน ที่ได้จัดงานวันเกิดแล้วได้เชิญตนเอง และ นายกโบลิ่ง (ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต) วันนี้ดีใจที่ได้เห็นพี่น้อง ๆ มีท่านนายกองค์การบริหารส่วนท้องถิ่นหลาย ๆ ท่าน รวมถึง สจ.มากันเกือบทั้งหมด เช่นรองนายก อบจ.และที่ปรึกษาฯก็มานั่งรวมเฮฮ่ากัน นกต้องมีขนคนต้องมีพวก ถ้านกไม่มีขนคนไม่มีพวกมันบินได้ไม่สูง พวกที่ยโสโอหังจะไปได้ไม่นาน ประเภทลืมตัว วันนี้ตนเองเข้ามาในงานแล้วผมดีใจที่มาเจอกับทุกท่าน ตนเองอยากเห็นบรรยากาศแบบนี้ในจังหวัดปทุมธานี ตนเองไม่อยากจะเป็นนายก อบจ.ไปนาน ๆ ไม่ใช่เลย เพียงอยากเห็นการเมืองในปทุมธานีมีอันหนึ่งอันเดียวกัน มีความรักความสามัคคีกันเลือกตั้งแล้วก็คือจบ ต่อไปเรามาเดินหน้าเพื่อปทุมธานี ไม่ใช่เพื่อตัวเราเอง แต่เพื่อวางอนาคตให้ลูกหลานเราไม่ต้องมาลำบากเหมือนพวกเรา เราช่วยกัน สิ่งสำคัญที่สุดขอฝากน้อง ๆ ไว้ทุกคน เรารักกันสามัคคีกัน ช่วยกัน ที่สำคัญที่สุดช่วยกันรักษาสุขภาพ

สุดท้ายขอให้คุณสาครดูแลรักษาสุขภาพเราต้องช่วยกันพัฒนาปทุมธานีให้ดีขึ้นไป ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีอยู่จริงในจังหวัดปทุมธานีเรา ขอให้ปกป้องคุ้มครองประทานพรให้ สาครและครอบครัว ประสบแต่ความสุขมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง ประสบความสำเร็จในธุรกิจ คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนาทุกประการ

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ