เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567
สน.คันนายาว ปิดโครงการ D.A.R.E.ประเทศไทย ประชาสัมพันธ์โครงการ 18 กลโกงของมิจฉาชีพ ตามหลักสูตร ”ไม่เชื่อ ไม่รีบ ไม่โอน
(อ่านแล้ว 301 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันนี้ 19 ก.ย. 66 เวลา 13.00 น. พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เป็นประธานในพิธีปิดโครงการ D.A.R.E.ประเทศไทย ณ โรงเรียนวัดคู้บอน(วัฒนานันท์อุทิศ) แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร โดยมี  พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว เป็นผู้กล่าวต้อนรับและรายงานในพิธี โดยกิจกรรมดังกล่าว มี พ.ต.ท.ชัยเดช ผิวงาม สวป.สน.คันนายาว ร.ต.อ.กัญจ์ แสงวงศ์ รอง สวป.สน.คันนายาว  พร้อมเจ้าหน้าที่ชุด ตชส. ครูตำรวจแดร์, นายทศพร วงศ์ทองชูสกุล ประธาน อส.ตร.และ หัวหน้าศูนย์ อส.ตร. ศูนย์วัชรพล 3  ศูนย์มิตรภาพ  ศูนย์อาลักษณ์

โครงการ D.A.R.E.ประเทศไทยเป็นโครงการให้ความรู้กับเยาวชนในการป้องกันและปฎิเสธไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดทุกชนิด ซึ่งเป็นหลักสูตรสากล นอกจากนี้ยังประชาสัมพันธ์โครงการ 18 กลโกงของมิจฉาชีพ ตามหลักสูตร ”ไม่เชื่อ ไม่รีบ ไม่โอน รู้ทันกลโกง“พร้อมมอบรางวัลให้กับนักเรียนที่เขียนเรียงความแดร์ มีการอ่านคำปฏิญาณของนักเรียนแดร์ และการมอบประกาศนียบัตรให้แก่นักเรียนแดร์


Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ