เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
อา วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567
เซ็นทรัลพัฒนา” ร่วมกับ บริษัท ยันเรือรบ ออร์แกไนซ์เซอร์ จำกัด จัดงาน Beauty Full Fest 2023 ณ BCC HALL ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว
(อ่านแล้ว 169 ครั้ง)
Share on Google+

 วันที่ 21 กันยายน 2566  เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ “ยันเรือรบ ออร์แกไนซ์เซอร์” เอาใจคนรักสวยรักงาม จัดงาน “Beauty Full Fest 2023” ณ BCC HALL  ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ในวันที่ 21-24 ก.ย.66 รวบรวมคลินิกและโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามชื่อดังของประเทศไทยไว้อย่างครบครันที่สุดเป็นครั้งแรกของประเทศไทย มากกว่า 30 ราย มุ่งสร้างความน่าเชื่อถือของคลินิกและโรงพยาบาลศัลยกรรมให้ได้พบกับกลุ่มลูกค้าหลักโดยตรงพลาดไม่ได้กับโปรโมชันสุดพิเศษของแบรนด์ดัง แบบจัดหนักจัดเต็ม ลดสูงสุดถึง 50% เผยปี 2567 เตรียมแผนทำโรดโชว์ในหัวเมืองหลักของประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด  บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เซ็นทรัลพัฒนา” ร่วมกับ บริษัท ยันเรือรบ ออร์แกไนซ์เซอร์ จำกัด จัดงาน Beauty Full Fest 2023 ณ BCC HALL  ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ในวันที่ 21-24 กันยายน 2566 ซึ่งถือเป็นการรวบรวมคลินิกและโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามชื่อดังของประเทศไทย ไว้อย่างครบครันที่สุดเป็นครั้งแรกของประเทศไทยมากกว่า 30 ราย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือของคลินิกและโรงพยาบาลศัลยกรรม รวมถึงสร้างตัวตนสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าของคลินิกและโรงพยาบาลได้พบกับกลุ่มลูกค้าหลักโดยตรง ภายในงานได้รวบรวมสถาบันความงามชื่อดังและจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะที่นี่ที่เดียว จึงขอเชิญชวนให้ลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายที่สนใจเข้าร่วมงานในครั้งนี้ “

 

สำหรับสถาบันความงามที่เข้าร่วมงานมีมากกว่า 30 ราย อาทิ หมอต่อ คลินิกศัลยกรรมความงาม, IDL Hospital, Kasemrad × Bujeong Clinic, Timeless Laset Clinic, Q Advance Plastic Surgery Center, Hathaitip Clinic, Masterpiece Hospital, KMB Hospital, Jirakorn Clinic, Pmed Clinic, Lelux Hospital เป็นต้น โดยไฮไลท์เด่นภายในงานจะเป็นการรวมสุดยอดคุณหมอศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศไทย รวมถึงคลินิก และโรงพยาบาลที่ดูแลเรื่องความสวยงามครบที่สุดของประเทศไทย พร้อมกันนี้ยังมีคุณหมอที่จะมาให้ความรู้ ตอบข้อซักถามเรื่องการทำศัลยกรรมให้กับผู้สนใจ รวมทั้งเรื่องราวดี ๆ ให้กับทุกท่านที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ทุกท่านยังจะได้พบกับเหล่าศิลปิน ดารา นักร้องที่มีชื่อเสียงมาร่วมให้ความบันเทิง อาทิ นุนิว (ชวรินทร์  เพริศพิริยะวงศ์)แม็ก (กรธัสส์) -ณฐ (ณฐสิชณ์)ทิกเกอร์, Perses และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะมาร่วมงานให้ความบันเทิงและกระทบไหล่แฟน ๆ อย่างใกล้ชิดตลอดจนเกมชิงรางวัลต่าง ๆ และพลาดไม่ได้กับโปรโมชันพิเศษของแบรนด์ดังแบบจัดหนักจัดเต็ม ลดสูงสุดถึง 50% รวมทั้งร่วมงานได้รับข้อมูลดี ๆ ในการที่ทุกคนควรหันมาดูแลตัวเอง เพราะการลงทุนกับตัวเองถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากที่สุด โดยคาดว่าในปี 2567 จะมีโปรเจ็กต์การทำโรดโชว์ตามหัวเมืองหลักของประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน ผู้สนใจสามารถติดตามความคืบหน้าได้ในทุกช่องทางของงาน อาทิ https://www.facebook.com/BeautyFullFest, Line @beautyfullfest (มี@ )

สำหรับพิธีเปิดงาน คณะผู้จัดงานได้รับเกียรติจาก คุณกิจติพร นันท์ตานนท์ อดีต Mrs.Thailand World 2021 ในฐานะผู้อำนวยการกองประกวด MRS.Thailand World 2023 พร้อมด้วย คุณฝน - มาริสา  กลิ่นพงษา MRS.Thailand World 2023 และ คุณหมวย - รัมณีย์  อภิชัยโชติรัตน์  Mrs.Tourism Thailand 2023 เข้าร่วมเป็นเกียรติในงานดังกล่าวด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: ยันเรือรบออร์แกไนเซอร์ จำกัด

นริสา ชะมุนี 099 5599842   

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ