เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567
สาว KFC ตีตัวออกห่างแฟนหนุ่มเป็นเหตุหึงหวงชักปืนไทยประดิษฐ์จ่อยิงดับคาลานจอดรถ ก่อนหนีมาฆ่าตัวตายตาม
(อ่านแล้ว 308 ครั้ง)
Share on Google+

วันนี้ 23 ก.ย.2566 เวลา 08.00 น.พ.ต.อ.ยิ่งยศ ฉลาดปรุ ผกก.สน.นิมิตรใหม่ ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังได้รับแจ้งเหตุมีการยิงกันย่านซอยหทัยราษฏร์37 และ ซอยหทัยราษฏร์28 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุที่แรกอยู่บริเวณลาดจอดรถจักรยานยนต์ของร้าน KFC ติดกับซอยหทัยราษฏร์37  พบศพนางสาวกัญญารัตน์ สารอินทร์ อายุ 25 ปี พนักงานร้านKFC ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดบริเวณศีรษะ 1 นัดนอนจมกองเลือดในบริเวณดังกล่าว ข้างศพพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นสกู้ปปี้ สีฟ้าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิต ได้เล่าเพียงสั้นๆเพราะอยู่ในอาการตกใจ ว่า ผู้เสียชีวิตได้เคยเล่าว่าพยายามเลิกรากับแฟนหนุ่มซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจาก ผู้เสียชีวิตมีแฟนใหม่ แต่ตนเองก็ยังเห็นผู้ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์มาส่งอยู่บ่อยครั้ง และไม่เคยมีการทะเลาะเบาะแว้งแต่อย่างใด จนวันนี้ประมาณ 07.30 น. ตนเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด บริเวณข้างร้านจึงออกมาดูได้พบว่า นางสาวกัญญารัตน์ ถูกยิงเสียชีวิตไปแล้ว

ต่อมา ที่ภายในซอยหทัยราษฏร์ 28 บริเวณข้างพงหญ้า พบศพนายวศินทร์ แก้วขาว อายุ 33 ปี นอนเสียชีวิตโดยมีอาวุธปืน ไทยประดิษฐ์  ข้างกันมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู้ปปี้ สีแดงป้ายทะเบียน 3ขจ กทม จอดอยู่ จากการสอบถามเบื้องต้นนายป้อป ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของนายวิศินทร์ ผู้ก่อเหตุ ได้เล่าว่า นายวศินทร์ ทำงานเป็นพนักงาน CJ มาร์ทหลังตลาดมารวย และนางสาวกัญญารัตน์ ทำงานร้าน KFC ทั้งสองเป็นแฟนกัน ก็อยู่กินที่บ้านด้วยกัน ในช่วงเวลาที่ผ่านมาก็ไม่เห็นมีปากเสียงหรือทะเลาะอะไรกัน เนื่องด้วยลูกชายมีบุคลิคเงียบ ไม่ค่อยพูดแต่เวลาโมโหจะโมโหร้าย แต่ก็ยังไม่เคยเห็นทะเลาะกันแบบหนักหน่วงอะไร ที่พอทราบข่าวคือ เมื่อประมาณอาทิตย์ก่อน นางสาวกัญญารัตน์ ได้กลับไปหาแม่ที่บ้านต่างจังหวัด หลังจากกลับมากรุงเทพได้ 3 วัน ก็ไปนอนบ้านเพื่อนไม่มานอนที่บ้านตนเองอย่างเคย จนกระทั่งมาทราบข่าวเศร้าและทางมารดาของนายวศินทร์ ก็อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจอย่างหนักจึงยังไม่ได้สอบถามอะไรมากนัก

ทางด้าน พ.ต.อ.ยิ่งยศ ฉลาดปรุ ผกก.สน.นิมิตรใหม่ กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถติดต่อญาติฝ่ายหญิงได้เพราะอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการ ส่วนที่ได้สอบปากคำเพื่อนของนางสาวกัญญารัตน์  และญาตินายวิศินทร์ ทราบข้อมูลเบื้องต้นว่า นางสาวกัญญารัตน์ นั้นได้เลิกรากับผู้ก่อเหตุและพยายามตีตัวออกห่าง ซึ่งทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจและเกิดอาการหึงหวง จึงก่อเหตุรักคุดนำปืนสั้นไทยประดิษฐ์ยิงนางสาวกัญญารัตน์ บริเวณศีรษะจนเสียชีวิต ก่อนที่จะขับรถจักยานยนต์ฮอนด้าสกู้ปปี้ สีแดงป้ายทะเบียน 3ขจ กทม ไปยังพงหญ้าภายในซอยหทัยราษฏร์28 ซึ่งห่างจากด้นหน้าถนนเพียง 50 เมตร แล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตาม แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง รวมถึงผลชันสูตรจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ อีกครั้ง 

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ