เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567
ตำแหน่งอยู่ไม่นาน ตำนานจะอยู่ตลอดไป เหล่าอาสาฯตำรวจบ้านพร้อมใจจัดงานมุทิตาจิตอำลา พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว
(อ่านแล้ว 414 ครั้ง)
Share on Google+

 

เมื่อวันที่ 23 ก.ย.2566 เวลา 18.00 น.ที่ผ่านมา ที่ซอยจตุรโชติ20 ชุมชนวัชรพล3 เขตสายไหม กรุงเทพ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจบ้าน สน.คันนายาว ร่วมจัดกิจกรรมแสดงมุทิตาจิต แก่ พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว ที่เกษียณอายุราชการ ในวาระอายุครบ 60 ปี โดยมี พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เป็นประธานกล่าวแสดงมุทิตาจิตและขอบคุณที่ พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถมาโดยตลอด สานต่อการสร้างมวลชนกลุ่มคนอาสาตำรวจบ้านให้เข้มแข็งในการแจ้ง และป้องกันเหตุอาชญากรรมมาจนกระทั่งปัจจุบัน

ในการนี้มีแขกผู้มีเกียรติร่วมงานมากมาย อาทิ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี / นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ อดีต ส.ส.กรุงเทพ / นายจักรรัตน์ กนะกาศัย ผู้บริหารร้านซ้งเป้ดพะโล้ และอดีตผู้ลงสมัคร ส.ส.กรุงเทพ เขตสายไหม คณะ กต.ตร.สน.คันนายาว

 

ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจบ้าน สน.คันนายาว เป็นแม่งานก็ว่าได้ เพราะด้วยความรัก ความผูกพันธ์ที่ ท่าน พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว ได้มอบให้แก่ทุกคนทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ท่านมักใส่ใจพี่น้องเหล่าอาสาฯอยู่ตลอด ซึ่งนายทศพร วงศ์ทองชูสกุล ประธานอาสาสมัครตำรวจบ้าน สน.คันนายาว พร้อมเหล่าอาสาฯทุกศูนย์ กว่า 500 คน นำโดย นายสงวน แก้วนันทา นางยุภาพร ทองสุพรรณ นายสุธารักษ์ กมลแสงมณี และทุกๆท่านได้ร่วมกันทั้งจัดเตรียมสถานที่ เวที อาหาร เพื่อจัดงานที่สำคัญในวันนี้

ด้าน พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว ได้กล่าวอย่างตื้นตันว่า แม้ตนเองต้องเกษียณอายุราชการผ่านพ้นจากตำแหน่งไป แต่หน้าที่สำหรับ พี่ เพื่อน น้อง ยังคงดำเนินต่อไม่หยุดยั้ง ภาพทุกอย่างจะอยู่ในความทรงจำของตนเองและครอบครัวตลอดไป ขอขอบพระคุณในความมีน้ำใจของทุกๆท่าน ถ้าหากท่านใดมีสิ่งใดให้ตนเองและครอบครัวรับใช้ยินดีด้วยความเต็มใจยิ่ง บ้านของตนเองพร้อมครอบครัว เปิดรับพี่น้องอาสาตำรวจตลอดเวลา ความเป็นพี่ความเป็นน้องความเป็นเพื่อนร่วมงานจะไม่จางหายจากผมและครอบครัวไปโดยสิ้น ไม่มีสิ่งใดที่จะบรรยาย ออกมาเป็นคำพูดได้ มันอยู่ในใจและจะจดจำภาพต่างๆที่มีในวันนี้ ไว้ตลอดกาล กราบขอบพระคุณทุกท่านทุกคน

 

โดยที่ผ่านมา พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว เคยดำรงตำแหน่ง สวป.จนมาดำรองตำแหน่ง รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว ในช่วงที่มีการผลัดตำแหน่งของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กิจกรรมอาสาสมัครตำรวจบ้าน ซบเซาลง ท่านพ.ต.ท.ยงค์ยุทธ ประเสริฐผล เป็นผู้สานต่อรวมถึงประคับประคองนโยบาย ครั้งที่ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช อดีต ผกก.สน.คันนายาว ได้ปฏิบัติไว้ในเรื่องสร้างความรัก สามัคคี ความเข้มแข็งและเป็นปึกแผ่นแก่มวลชนพี่น้องอาสาฯ ในการช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสอดส่อง รวมถึงช่วยลดปัญหาอาชญากรรมในพื้นที่ จนกระทั่ง พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ได้มารับตำแหน่ง ผกก.สน.คันนายาว ในปัจจุบันทำให้กิจกรรมอาสาสมัครตำรวจบ้าน สน.คันนายาว กลับมามีบทบาทที่ดีแก่สังคม และชาวบ้านอีกครั้ง

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ