เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567
พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก ภ.จว.สระบุรี รรท.ผกก.สภ.หนองแค มอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ในพิธีปิดโครงการแดร์ ร.ร.วัดคลอง5 หนองแค
(อ่านแล้ว 237 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 10 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ร.ร.วัดคลอง 5 ต.หนองโรง อ.หนองแค จว.สระบุรี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก ภ.จว.สระบุรี รรท.ผกก.สภ.หนองแค เป็นประธานในพิธีปิดโครงการแดร์ D.A.R.E. (ประเทศไทย) โดยมี  พ.ต.ท.ทวี  เหลาเคน รอง ผกก.ป.สภ.หนองแค /  พ.ต.ท.ประสาร ธนะทรัพย์ทอง สวป.สภ.หนองแค เจ้าหน้าที่ครูแดร์ สภ.หนองแค นำโดย ร.ต.ตพิบูล มูลไทย (ครูแดร์) และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งคณะครู อาจารย์ นักเรียนที่เข้าโครงการ เข้าร่วมพิธีดังกล่าว

 

โครงการ (D.A.R.E. ประเทศไทย) เป็นกิจกรรมสอนหลักสูตรโครงการการศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดในเด็กนักเรียนเพื่อให้มีความรู้ถึงพิษภัย โทษร้าย รวมถึงโทษทางกฎหมาย และผลที่จะได้รับหากยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด นับเป็นโครงการที่สร้างภูมิคุ้มกันเป็นเกราะให้กับนักเรียนเยาวชน

นอกจากนี้ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก ภ.จว.สระบุรี รรท.ผกก.สภ.หนองแค ได้กล่าวมอบโอวาท ก่อนทำพิธีมอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 จำนวน 15 คน และมอบของที่ระลึกขอบคุณความร่วมมือของคณะครูอาจารย์ ร.ร.วัดคลอง 5อีกด้วย


 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ