เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567
โก๊ะท่าทราย ร่วมจิตอาสาเปิดโรงทานแจกอาหารให้กับประชาชน ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง ร.9 เนื่องในวันนวมินทรมหาราช
(อ่านแล้ว 77 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 14 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอำนาจ เรืองสำราญ (นายกโก๊ะ ท่าทราย) นายกสมาคมกู้ชีพบัวเพชร พร้อมด้วย หน่วยอาสากู้ชีพบัวเพชร และประชาชนจิตอาสา ได้จัดกิจกรรมเปิดโรงทานน้ำใจ ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันนวมินทรมหาราช วันที่ 13 ตุลาคม ที่วัดบางจาก ปากเกร็ด นนทบุรี

โดยนายกโก๊ะ ท่าทราย นายกสมาคมกู้ชีพบัวเพชร ร่วมกับประชาชนจิตอาสาทำอาหารแจกจ่ายให้กับประชาชนฟรี เนื่องในวันวันนวมินทรมหาราช น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวงรัชกาลที่9 ที่ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขแก่ปวงชนชาวไทยมาโดยตลอด ได้นำก๋วยเตี๋ยวนำมาตั้งเป็นโรงทานแจกให้แก่ประชาชนที่ผ่านไปมาได้รับประทาน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีประชาชนเข้ามารับประทานอาหารกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหน่วยอาสากู้ชีพบัวเพชรและประชาชนจิตอาสาต่างรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกันทำความดีถวายพ่อหลวงในครั้งนี้ แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็อยากให้คนไทยทุกคนที่สามารถแบ่งปัน หรือทำความดี ทำให้บ้านเมืองเรามีความสงบสุขมากยิ่งขึ้น

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ