เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567
ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ สายตรวจคลองสิบ รับรางวัลตำรวจดีเด่นปี2566 สุดปลื้ม แม้จะเหน็ดเหนื่อยแต่ก็ภูมิใจ
(อ่านแล้ว 450 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 17 ต.ค.2566 ที่ ภ.จว.สระบุรี ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จว.สระบุรี ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ผบ.หมู่ป.สภ.หนองแค เข้ารับใบประกาศนียบัตรเป็นผู้ปฏิบัติหน้าที่ดีเด่น ตามโครงการ ตำรวจดีเด่น 2566 เนื่องจากมีความประพฤติดี สามารถครองตน ครองคน ครองงาน และมีจิตสาธารณะเป็นที่ยอมรับจากผู้บังคับบัญชา และผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน และสังคมเป็นที่ประจักษ์สมควรได้รับการยกย่องและเชิดชูเกียรติ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ข้าราชการตำรวจสืบไป โดยมี พลตำรวจเอกดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.ในขณะนั้นได้ลงนามไว้ช่วงการคัดสรรตำรวจดีเด่น ซึ่งลงวันที่ 1 ส.ค.2566 ที่ผ่านมา และทาง ภ.จว.สระบุรี จึงได้จัดพิธีมอบในวันที่ 17 ต.ค.2566 ซึ่งตรงกับวันตำรวจ โดย พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง รอง.ผบก.ภ.จว.สระบุรี เป็นผู้แทน พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สระบุรี มอบใบประกาศ

 

ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ผบ.หมู่ป.สภ.หนองแค ได้กล่าวขอบคุณผู้บังคับบัญชาทุกท่าน ที่ให้โอกาสได้ปฏิบัติหน้าที่ ทั้งในงานปกติคือ ตนเองเป็นสายตรวจคลองสิบ ดูแลชุมชน ทั้งในการปฏิบัติหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ชุมชนยั่งยืนแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ ทั้งในการปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ไกล่เกลี่ยคดี ปัญหาในชุมชน ตามโครงการ RTP Cyber Village และอีกหลายหน้าที่ ขอขอบคุณเพื่อนร่วมงาน เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน และ ผู้นำชุมชน ชาวบ้าน ที่ร่วมแรงร่วมใจกันปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งเสมอมา

โดยที่ผ่านมานั้น ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ผบ.หมู่ป.สภ.หนองแค ได้ร่วมงานปฏิบัติกิจกรรมโครงการชุมชนยั่งยืนฯ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ อดีต ผกก.สภ.หนองแค นับเป็นหนึ่งตัวยืนในชุดปฏิบัติการ ที่ทำหน้าที่ทั้งประสานชุมชน ชาวบ้าน รวมถึงการลงพื้นที่ X-Ray หาผู้เสพยา ผู้ค้ายา จนกระทั่งนำฝึกเป็นวิทยากร ให้ความรู้พิษภัยของยาเสพติดในกิจกรรมบำบัดฟื้นฟูผู้เสพยาเสพติด นับเป็นบุคคลหนึ่งที่เป็นฟันเฟืองสำคัญ จนทำให้ภารกิจโครงการชุมชนยั่งยืนฯของ สภ.หนองแค สำเร็จลุล่วง ใช้ได้ผลจริง จนนำไปสู่การทำให้โครงการชุมชนยั่งยืนฯของ สภ.หนองแค ได้รับรางวัลชนะเลิศในระดับ ภ.จว.สระบุรี ในระดับ ภ.1 และ อันดับสาม ในระดับ ประเทศ และ ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ เองก็ได้รับรางวัลเจ้าหน้าที่ป้องกันปราบปรามดีเด่นในระดับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกด้วย ซึ่ง ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ผบ.หมู่ป.สภ.หนองแค มีความเสียสละ อดทน อย่างมาก บางทีต้องลุกมากลางดึกเพื่อระงับเหตุ บางครั้งปฏิบัติหน้าที่อดหลับอดนอน จนเข้าโรงพยาบาล รวมถึงสละทรัพย์ในการปฏิบัติหน้าที่ แต่ก็ไม่เคยท้อแท้ และตั้งใจช่วยงานราชการอย่างดี สมคำว่าผู้พิทักษ์สันติราชอย่างแท้จริง 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ