เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
อา วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567
พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช รอง รรท.ผกก.สภ.หนองแค ประชุมกลุ่มเพจหนองแคมีดี เร่งประสานงานสร้างความสงบสุขเมืองหนองแค
(อ่านแล้ว 91 ครั้ง)
Share on Google+

 

พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี / รรท.ผกก.สภ.หนองแค ร่วมเสวนา กับตัวแทนภาคประชาชนจากกลุ่มเพจหนองแคมีดี เข้าร่วมเสวนาและนำเสนอความเห็นและเพิ่มเติมสิ่งที่ควรจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนชาวหนองแค และ ชาวสระบุรี

โดยก่อนหน้านี้ได้เข้าพบ พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช เกี่ยวกับการแจ้งข้อมูลและชี้แจงปัญหา รวมทั้งคดีความต่างๆที่ชาวหนองแคเดือดร้อน เพื่อทำการช่วยเหลือแต่หลายๆคดีมีแต่คนโพสต์แต่ไม่มีเจ้าทุกข์แจ้งความ ซึ่ง พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช ได้ให้ความสำคัญโดยอนุญาตให้ กลุ่มหนองแคมีดีประสานเจ้าทุกข์สามารถแจ้งคดีความที่ยังไม่คืบหน้ามาที่กลุ่มหนองแคมีดีเพื่อประสานงานได้โดยตรง

ล่าสุดวันนี้ ทางกลุ่ม เพจหนองแคมีดี ได้ร่วมหารือกับพ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช เพื่อนำเสนอความเห็นของภาคประชาชน ที่ร้องทุกข์มายังเพจหนองแคมีดี ฝากให้ท่านรองผู้บังคับการตำรวจภูธร จว.สระบุรี ช่วยประสานงาน ดังนี้

 

1.สี่แยกร่องแซงปัญหาการจราจรติดขัดรถเปิดตัวช้าจะได้รับการแก้ไขโดยเปิดเส้นทางเลียบคลองชลประทานให้เป็นทางเลี้ยวซ้ายผ่านตลอดช่วงชั่วโมงเร่งด่วนพร้อมทั้งทำป้ายประชาสัมพันธ์ให้ชัดเจน

2.ขอให้กรมทาง'มีลูกระนาดก่อนลงใต้สะพานลอดคลองระพีพัฒน์เขตเทศบาลตำบลหนองแค เพื่อให้รถชะลอความเร็วก่อนลงและเพื่อเป็นสัญญาณเตือนเบื้องต้น พร้อมทั้งช่วยทาสีให้ชัดเจนบริเวณปากทางเข้าลอดใต้สะพาน

3.ให้เร่งแก้ไขถนนเส้นแยกดาวเรืองไฟฟ้าแสงสว่างดับเป็นประจำแต่ละครั้งนานหลายวัน

4.ให้เร่งช่วยแก้ไขไฟสว่างเกาะกลางถนนเส้นพหลโยธินบริเวณ "โซนพื้นที่เทศบาลตำบลหนองแคยาวไปจนถึงไผ่ต่ำไฟไม่ติด".

พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี / รรท.ผกก.สภ.หนองแค กล่าวว่า วันนี้ได้รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนชาวหนองแค ผ่านตัวแทนโดยเพจหนองแคมีดี ซึ่งเป็นเพจช่วยเหลือชาวบ้านในหนองแค ซึ่งหลายปัญหาที่ต้องเร่งแก้ไข โดยเฉพาะปัญหาที่เกิดจากการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนปัญหาที่เกิดจากหน่วยงาน กรมกองอื่น ตนเองจะเป็นตัวกลางประสานหน่วยงานนั้นเข้าปรึกษาหารือกับ เพจหนองแคมีดี และ ผู้นำชุมชน ชาวบ้านอีกครั้ง

ด้านนาย ธีระชัย คำอุไร ตัวแทนจากเพจหนองแคมีดี กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณท่าน พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช ที่ได้ลงมารับฟังปัญหาของประชาชน และช่วยเร่งแก้ไข นับเป็นโชคดีของพี่น้องชาวหนองแค ที่ได้ท่านมาดูแลบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้ เท่าที่ทราบมาท่าน พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช เองเป็นคนหนองแคท่านรักหนองแค ท่านอยากทำให้หนองแคเป็นเมืองสงบน่าอยู่ ทางเพจจึงขอขอบคุณท่านและฝากเรื่องให้ท่านช่วยติดตามแทนชาวบ้าน

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ