เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567
ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ดาบตำรวจนักบุญคลองสิบ สภ.หนองแค เข้าพบชาวบ้านในพื้นที่ มอบของเครื่องใช้จำเป็นพร้อมเก็บข้อมูล สร้างความแข็งแรงให้ชาวบ้านป้องกันอาชญากรรม
(อ่านแล้ว 354 ครั้ง)
Share on Google+

ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ สายตรวจคลองสิบ ในฐานะ ผู้รับผิดชอบ"โครงการ 1 ตำรวจ 1 หมู่บ้าน " พร้อมตัวแทนเครื่อข่ายภาคประชาชน ตรวจเยี่ยมประชาชน ต.หนองโรง / ต.กุ่มหัก อ.หนองแค จว.สระบุรี เพื่อนำข้อมูลลง Application Police 4.0 " จำนวน10 ราย ทั้งนี้เพื่อสอบถามการให้ข้อมูลข่าวสารและแสวงหาความร่วมมือในการป้องกันอาชญากรรมในชุมชน / แนะนำเป็นที่ปรึกษาข้อกฎหมายให้แก่ประชาชน และการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการประชาสัมพันธ์  พร้อมกันนี้ ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ได้เป็นตัวแทนมอบสิ่งของเครื่องใช้ ให้กับชาวบ้านที่ได้เข้าตรวจเยี่ยมด้วย เพื่อสร้างความอบอุ่น ความสุขให้กับประชาชน

 

ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ กล่าวว่า จากคำสั่งการของ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง.ผบก.ภ.จว.สระบุรี / รรท ผกก .สภ.หนองแค / พ.ต.ท.ทวี เหลาเคน รองผกก.ป.ฯ /  พ.ต.ท.ประสาร ธนะทรัพย์ทองสวป.สภ.หนองแค ได้ให้ตนเองซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลโครงการ ตำรวจ หมู่บ้าน ใน.ต.กุ่มหัก / ต.หนองโรง ลงพื้นที่เก็บข้อมูลบ่อเกิดและการแก้ไขปัญหาอาชญากรรมในชุมชน ทั้งนี้ตนเองได้ทำการประชาสัมพันธ์ถึงโครงการ เพื่อให้ชาวบ้านเกิดความรักใคร่ สามัคคี หวงแหนชุมชนบ้านเกิดร่วมกันสร้างเกราะป้องกันอาชญากรรมเบื้องต้น รวมถึงการเข้าถึงประชาชนเพื่อลดช่องว่างระหว่างตำรวจและประชาชน

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ