เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
อา วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567
พ.ต.อ.เอกชัย ศรีเมือง ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ ร่วมปล่อยแถวจัดระเบียบสังคมกวาดล้างผู้มีอิทธิพลตามนโยบายรัฐบาล
(อ่านแล้ว 60 ครั้ง)
Share on Google+

วันที่ 1 ..66 วลา 16.00 น.ณ หน้าที่ว่าการ อ.ดอนเจดีย์ จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.เอกชัย ศรีเมือง ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณธกร เมเธาพรเกษม รอง ผกก.ป.สภ.ดอนเจดีย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนเจดีย์ ร่วมพิธีเปิดปฏิบัติการ (Kick off) ตามนโยบายจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพล บูรณาการความร่วมมือส่วนราชการที่เกี่ยวข้องจากหลายหน่วยงานในพื้นที่ โดยมี นายบุญฤทธิ เยี่ยมยอด นายอำเภอดอนเจดีย์เป็นประธาน

พ.ต.อ.เอกชัย ศรีเมือง ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ ตามที่กระทรวงมหาดไทย ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งรัดดำเนินการ เพื่อสนองนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในการป้องกันและปราบปรามผู้มีอิทธิพลในแต่ละพื้นที่ พร้อมทั้งออกตรวจจัดระเบียบสังคม เพื่อกวดขัน ตรวจตรา และให้คำแนะนำต่อสถานบริการสถานประกอบกิจการต่างๆ ได้ถือปฏิบัติตามกฎหมายโดยเคร่งครัด ให้ปฏิบัติตามมาตรการที่กำหนดในการเปิดให้บริการ เน้นย้ำห้ามเด็กและเยาวชนเข้าใช้บริการ ในสถานบริการและห้ามจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้เด็กและเยาวชน รวมถึงการปิดให้บริการตามเวลาที่กฎหมายกำหนด อันเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนในพื้นที่

สำหรับพื้นที่ ดอนเจดีย์ ได้เร่งจัดตั้งกลไกในการดำเนินการ การติดตามและรายงานผล เพื่อนำนโยบายของรัฐบาลและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ไปสู่การปฏิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบด้วย การจัดตั้งชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองระดับอำเภอ มีการการตั้งจุดตรวจ จุดสกัดสิ่งผิดกฎหมาย การตรวจตรา หาข่าวที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด การค้ามนุษย์ การครอบครองและพกพาอาวุธปืน การพนัน ผู้มีอิทธิพล ตลอดจนสถานบริการและสถานบันเทิง ที่กระทำผิดกฎหมาย และเน้นย้ำให้มีการบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัดต่อผู้ที่ฝ่าฝืนในทันที

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ