เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567
พ.ต.อ.เอกชัย ศรีเมือง ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ เป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมมารดาผู้ใต้บังคับบัญชา พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเป็นขวัญกำลังใจ
(อ่านแล้ว 53 ครั้ง)
Share on Google+

 

เมื่อวันที่ 2 พ.ย.66 เวลา 19.30 น.ที่ผ่านมา ณ วัดไชนาวาส  ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.เอกชัย ศรีเมือง ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ พร้อมข้าราชการตำรวจในสังกัด สภ.ดอนเจดีย์ มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวและร่วมเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพ คุณแม่ทองชุบ สงสกุล มารดาของ พ.ต.ท.สุคนธ์ สงสกุล สว.(สอบสวน)สภ.ดอนเจดีย์

พ.ต.อ.เอกชัย ศรีเมือง ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ ได้กล่าวว่า เนื่องด้วย พ.ต.ท.สุคนธ์ สงสกุล สว.(สอบสวน)สภ.ดอนเจดีย์ สังกัดตำรวจภูธรภาค 7 ได้สูญเสียมารดาอันเป็นที่รักยิ่งในฐานะผู้บังคับบัญชาโดยตรงและเพื่อนร่วมงานทุกท่านจึงได้มาร่วมไว้อาลัยแก่ผู้วายชนม์ พร้อมเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพ และได้มอบเงินช่วยเหลือ เพื่อเป็นกำลังใจแก่ พ.ต.ท.สุคนธ์ สงสกุล และลูกหลานผู้วายชนม์

นอกจากเป็นการปฏิบัติด้วยไมตรีและความอาลัยแล้วยังเป็นอีกหนึ่งนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.ที่เป็นข้อกำชับเน้นหนัก ว่าด้วย "ให้ผู้บังคับบัญชา เอาใจใส่ผู้ใต้บังคับบัญชา ทั้งในเรื่องงานราชการ และชีวิตความเป็นอยู่ รวมถึงเรื่องครอบครัว เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ในการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งตนเองในฐานะหัวหน้าสถานีได้ปฏิบัติเช่นนี้มาสม่ำเสมอ


Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ