เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567
เสี่ยกฤษ เจ้าของบริษัทผลิตป้ายรายใหญ่ลำลูกกา พร้อมคณะนำป้ายขนาดใหญ่กถวายวัดที่บุรีรัมย์
(อ่านแล้ว 419 ครั้ง)
Share on Google+

 

เมื่อวันที่ 3 ต.ค.2566 ที่ผ่านมา ที่วัดป่าอัมพวันคุณานุสรณ์ ตำบลหนองยายพิมพ์ อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ นาย กฤษฎี พุทไธสง ประธานบริษัท พีจี อาร์ต แอนด์ ดีไซน์ บริษัทรับผลิตป้ายรายใหญ่ในพื้นที่ลำลูกกา นำทีมงานถวายป้ายแสตนเลสที่ทางบริษัทฯได้สร้างแก่วัดป่าอัมพวันคุณานุสรณ์ โดยมีพระเดชพระคุณพระอาจารย์เลอศักดิ์ ราชโภ เจ้าอาวาสฯมารับมอบพร้อมให้ศีลให้พรแก่คณะ

นอกจากนี้ นาย กฤษฎี พุทไธสง พร้อมคณะ ได้ร่วมกันจัดโรงทานแจกจ่ายอาหารพร้อมรับประทาน ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ให้ผู้ที่เดินทางมาทำบุญที่วัดรวมถึงผู้ยากไร้

นาย กฤษฎี พุทไธสง ประธานบริษัท พีจี อาร์ต แอนด์ ดีไซน์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนเองและเพื่อนๆพี่น้องได้ร่วมทำบุญถวายหีบศพสำหรับผู้ยากไร้ ที่วัดแห่งนี้ และเนื่องจากตนเองถนนเส้นได้เล็งเห็นทางเข้าวัดยังไม่มีป้ายบอกชัดเจน ส่วนที่มีก็เก่าผุพัง ตนเองจึงได้ปรึกษาทีมงานร่วมเป็นสะพานบุญสร้างป้ายขนาดใหญ่ เพื่อให้เป็นที่สง่างาม และเห็นเด่นชัด ซึ่งตนเองต้องขอขขบคุณเพื่อนพี่น้อง ทีมงานทุกท่านที่ร่วมบุญมาถวายป้ายและดำเนินกิจกรรมโรงเจครั้งนี้

ขอขอบคุณและอนุโมทนาบุญแก่นายอนุวิท บุญหาร / นายนิกสัน มนไตร / ร.ต.อ.จีรเดช การสมมุติ / นายโยธิกลั่นแตง / นางจิตราภรณ์ / นางสาวสิริวรรณ เกื้อยังสกุล / นายสารวิน มาทรัพย์ รองนายก อบค.คลองสาม / นางสาวเอมอร รัตนวรรณ์ / บริษัทยูเนี่ยนผลไม้ห้องเย็นตลาดไอยรา / นางสาววาสนา ใจจาน /พ่อค้า-แม่ค้า ตลาดพฤกษาคลองสาม 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ