เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
อา วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567
พ.ต อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี จับมือ สสส. ร่วมโครงการเสริมสร้างความปลอดภัยทางถนนของโรงเรียนพื้นที่ หนองแค
(อ่านแล้ว 140 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันนี้ 6 ต.ค.2566 ที่ ร.ร.วัดหนองสะเดา ต.หนองปลิง อ.หนองแค จว.สระบุรี พ.ต อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี รรท.ผกก.สภ.หนองแค ร่วมประชุมโครงการเสริมสร้างความปลอดภัยทางถนนของโรงเรียน ที่จัดขึ้นโดย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)

พ.ต อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี รรท.ผกก.สภ.หนองแค กล่าวว่า โดยปกตินั้นตนเองได้สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เฝ้าระวังตามจุดเสี่ยงอาชญากรรม จุดเสี่ยงภัยอบุติเหตุ โดยเฉพาะหน้าโรงเรียน และตามที่มีประชาชนสัญจรคับคั่ง รวมถึงการอำนวยความสะดวกการจราจรอย่างสม่ำเสมอ และในวันนี้ต้องขอขอบคุณทาง สสส. ที่เล็งเห็นความปลอดภัยของนักเรียน จึงมีการเสริมสร้างความปลอดภัยบนท้องถนนด้วยงบประมาณ หนึ่งแสนบาท โดยจะเริ่มพัฒนา 1 ม.ค.2566 – 31 มี.ค.2567 ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นการพัฒนาท้องถนนสัญจรบริเวณ พื้นที่โรงเรียนใน ต.หนองปลิง อ.หนองแค จว.สระบุรี

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ