เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
อา วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567
เจ้ทับทิม ประธานหมู่บ้านเพชรอนันต์ พร้อมคณะต้อยรับ พ.ต.ท.ชัยเดช ผิวงาม สวป.รรท.รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว พร้อมเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ ประชาสัมพันธ์ ไม่เชื่อ ไม่รีบ ไม่โอน รู้ทันกลโกง
(อ่านแล้ว 155 ครั้ง)
Share on Google+

วันนี้ 8 พ.ย. 66 เวลา 11.30 น. พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ชัยเดช ผิวงาม สวป.รรท.รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว พร้อมเจ้าหน้าที่ ชุด ตชส.สน.คันนายาว นำโดย ด.ต.สมรถ บงแก้ว ผบ.หมู่ป. ตรวจเยี่ยมชุมชนหมู่บ้านเพชรอนันต์ แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพ เพื่อรับฟังปัญหาต่างๆภายในชุมชนและประชาสัมพันธ์ ไม่เชื่อ ไม่รีบ ไม่โอน รู้ทันกลโกง“ ตามโครงการ 18 กลโกงของมิจฉาชีพ และการป้องกันเหตุอาชญากรรมในชุมชน รวมถึงในพื้นที่ใกล้เคียง โดยมี นางยุภาพร ทองสุพรรณ ประธานหมู่บ้านและผู้บริหารหมู่บ้านให้การต้อนรับ

พ.ต.ท.ชัยเดช ผิวงาม สวป.รรท.รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว  กล่าวว่า นำเสนอความสำคัญของปัญหาและแนวทางการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันต้านภัยอาชญากรรมทางเทคโนโลยพร้อมมอบโปสเตอร์รณรงค์ในทุกชุมชน ทุกพื้นที่รับผิดชอบ ในการป้องกันและปราบปราม กลุ่มมิจฉาชีพทั้งแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แก๊งเล่นพนันออนไลน์ ที่ใช้จังหวะเหยื่อ (นักศึกษา/บุคลากร) ที่มีความจำเป็นหารายได้พิเศษหรือหลอกให้ลงทุน รวมถึงขบวนการหลอกเหยื่อทางโทรศัพท์สร้างสถานการณ์ให้เหยื่อเกิดความตื่นตระหนกหรือเข้าใจผิดว่าได้รับผลประโยชน์บางอย่าง

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ