เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
อา วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567
โจรชะตาขาด ก่อเหตุในพื้นที่หนองแค พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี ในฐานะ รทท.ผกก.สภ.หนองแค สั่งเร่งล่าคนร้ายชิงทรัพย์ซ้ำจับนมเหยื่อสาว พร้อมให้สายตรวจออกลาดตระเวนจุดเสี่ยงถี่ขึ้น
(อ่านแล้ว 139 ครั้ง)
Share on Google+

 

จากกรณี เมื่อวันที่ 7 พ.ย.2566 เพจหนองแคมีดี (รักษ์หนองแค) ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเตือนภัย มีใจความว่า ขออนุญาตเตือนภัยผู้หญิงที่ทำงานเลิกกะดึกเส้นทางเรียบคลองระพีพัฒน์ ต.หนองตาโล่ อ.หนองแค จว.สระบุรี ไปทางวัดหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ มีผู้ร้ายรูปประพันธ์สัณฐานมีหนวดผิวคล้ำได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิกสีขาว ไม่ใส่กระจกไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนได้กระชากกระเป๋าแล้วจับหน้าอกพี่ผู้หญิงในภาพได้เข้ามาขอความช่วยเหลือเลยรีบออกไปช่วยแต่คนร้ายได้หนีไปทันเลยขับไปส่งพี่ผู้หญิงถึงบ้านปลอดภัย เหตุเกิดเวลาประมาณ 00:10 น.

ล่าสุดวันนี้ 8 พ.ย.2566 ภายหลัง พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี ในฐานะ รทท.ผกก.สภ.หนองแค ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวจึงเร่งสั่งการชุดสืบสวน สภ.หนองแค สืบหาข้อมูลเพื่อนำตัวคนร้ายมาลงโทษโดยเร็ว เนื่องจากเป็นภัยสังคม

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช กล่าวว่า เรียนพี่น้องประชาชนเขตอำเภอหนองแคและใกล้เคียง ตามที่ลงในเพทหนองแคมีดี กรณีมีคนร้ายได้ประทุษร้ายต่อทรัพย์และอนาจารผู้เสียหาย ตนเองได้สอบถามเบื้องต้นจากพลเมืองดีที่ช่วยเหลือผู้เสียหาย  ทราบว่าคนร้ายยังไม่ได้ทรัพย์สินไป โดยมีพลเมืองดีได้ช่วยเหลือไว้ได้ และนำผู้เสียหายส่งบ้านพักอย่างปลอดภัย เบื้องต้นตนเองกำลังดำเนินการติดต่อผู้เสียหาย พร้อมได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนหาข้อมูลในพื้นที่ดังกล่าวและใกล้เคียงเพื่อติดตามคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจออกตรวจตราเส้นทางที่เกิดเหตุเพื่อให้เกิดความปลอดภัย และความอุ่นใจในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน และหากใครมีข้อมูลของผู้ต้องสงสัยอาจเป็นคนร้าย ติดต่อตนเองได้โดยตรงโทร 0833334646  พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช กล่าวทิ้งท้าย

      

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ