เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
อา วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567
พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่ง นายก อบจ.ลงพื้นที่ถนนเลียบคลองเก้า สำรวจพื้นผิวถนนที่ชำรุดเพื่อเร่งซ่อมป้องกันอุบัติเหตุ
(อ่านแล้ว 109 ครั้ง)
Share on Google+

 

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา บริเวณถนนเลียบคลองเก้า ตำบลบึงชำอ้อ อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นายสุริยา ธรรมธารา หรือ สจ.สุ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เขตอำเภอหนองเสือ และ นายสุดใจ น้อยสว่าง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบึงชำอ้อ ร่วมลงพื้นที่สำรวจพื้นผิวถนนที่ชำรุดจนทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

สภาพถนนเลียบคลองเก้ามีหลายแห่งชำรุดชาวบ้านได้ร้องเรียนผ่านทาง นายสุริยา ธรรมธารา หรือ สจ.สุ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เขตอำเภอหนองเสือ และ นายสุดใจ น้อยสว่าง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบึงชำอ้อ เพื่อประสานของงบประมาณในการซ่อมแซมถนนเพื่อให้ถนนกลับมาใช้สัญจรได้ปกติ ปัจจุบันชาวบ้านต้องใช้เส้นทางได้ความระมัดระวัง หากขับมาด้วยความเร็วจะเกิดอุบัติเหตุได้โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์

 

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ขณะนี้ปัญหาถนนชำรุดเยอะมากในช่วงหน้าฝน มีหลายจุด โดยถนนเลียบคลองเก้าชำรุดเยอะ เราตั้งงบประมาณไว้แล้ว โดยท่านสจ.สุริยาและท่านนายกในพื้นที่ได้เสนอขึ้นมา ก่อนสิ้นปีจะทำใหม่เทคอนกรีตทั้งหมด ที่ผ่านมามีประชาชนเดือดร้อนได้ร้องเรียนเข้ามาเยอะ มอเตอร์ไซค์ล้ม เกิดอุบัติเหตุบ่อย วันนี้ลงพื้นที่มากับท่านสจ.และท่านนายก จะให้รีบมาดำเนินการซ่อมให้อยู่ในสภาพที่ประชาชนใช้ได้ก่อนไม่เดือดร้อน โดยเฉพาะเทศกาลลอยกระทง การจราจรต่างๆสัญจรใช้เส้นทางได้ดี ต้องไม่เกิดอุบัติเหตุ ก่อนปีใหม่เส้นนี้ทำใหม่ทั้งเส้นแน่นอน

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ