เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567
เทศบาลรังสิตจับมือมูลนิธิพลังพุทธคุณลงพื้นที่ชุมชนร่วมมิตร ช่วยเหลือผู้พิการติดเตียงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้
(อ่านแล้ว 144 ครั้ง)
Share on Google+

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 เทศบาลนครรังสิต นำโดย นายชยุต สินพูนภักดิ์ รองนายกเทศมนตรีนครรังสิต นายชูชาติ ชัยมงคลภักดิ์ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกเทศมนตรีนครรังสิต นายชั้น รักสูงเนิน สมาชิกสภาเทศบาลนครรังสิต พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสังคมสงเคราะห์ กองสวัสดิการสังคม เทศบาลนครรังสิต และ อสม.หมู่ 4 ลงพื้นที่ร่วมกับ มูลนิธิพลังพุทธคุณโดย ท่านอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ครอบครัว นายวัสกร บัวศรี และเพื่อนๆ เข้ามอบของอุปโภคบริโภคและเงินช่วยเหลือให้กับผู้พิการติดเตียง ที่บ้านเลขที่ 199 ชุมชนร่วมมิตร หมู่ 4 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

จากการสอบถาม นายวัสกร บัวศรี ทราบว่า การลงพื้นที่ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือกันระหว่าง มูลนิธิพลังพุทธคุณโดยท่านอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ครอบครัว นายวัสกร บัวศรี และเพื่อนๆ ได้รวบรวมเงินบริจาคและสิ่งของจำเป็นอาทิ ข้าวสาร อาหารกระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แพมเพิสผู้ใหญ่ เป็นต้น เพื่อนำไปช่วยเหลือ นางสาววัฒนา  เขียนประดิษฐ์ 57 ปี เป็นผู้พิการ เส้นเลือดในสมองแตก ติดเตียงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ โดยอาศัยอยู่กับ น้องชาย ซึ่งความเป็นอยู่ลำบาก ซึงในเคสดังกล่าวได้รับการประสานมาจาก เจ้าหน้าที่ฝ่ายสังคมสงเคราะห์ กองสวัสดิการสังคม เทศบาลนครรังสิต ได้ส่งข้อมูลผู้พิการ และรูปภาพของบ้านที่พักอาศัย

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ