เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
อา วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567
พ.ต.อ. เอกชัย ศรีเมือง ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ วนองนโยบายเน้นหนักปราบยาเสพติด จับกุมหนุ่มใหญ่ซุกยาบ้า 9 เม็ด
(อ่านแล้ว 108 ครั้ง)
Share on Google+

วันที่ 11 พ.ย. 2566 เวลาประมาณ  12.00 น. ..เอกชัย ศรีเมือง ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ พร้อมด้วย ...ณธกร เมธาพรเกษม รอง ผกก.ป.สภ.ดอนเจดีย์ / ...ไชยา ประเสริฐ สวป.  และชุดจับกุม นำโดย ...มานพ วารินทร์ รอง สวป / ..วิศรุต เหม็งพันธุ์ / ...กฤตมุข เจือจันทร์ ...ศรรเพ็ชร ศิริกุล ...ภูวเดช วิชรรุ่งเรืองการ ร่วมแถลงข่าวจับกุม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 9 เม็ด น้ำหนักรวมประมาณ 0.72 กรัม พร้อมแจ้งข้อหามีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามิน,ยาบ้า)เพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาตและ ขับขี่รถในขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภทที่1(เมทแอมเฟตามีน,ยาบ้า)ในร่างกายและ เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1(เมทแอมเฟตามีน,ยาบ้า)โดยไม่ได้รับอนุญาต

พ.ต.อ. เอกชัย ศรีเมือง ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ กล่าวว่า การจับกุมสืบเนื่องจากตนเองได้กำชับผู้ใต้บังคับบัญชาทุกนาย ให้ปฏิบัติตามนโยบายเน้นหนักของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ซึ่งหนึ่งในนั้นในหัวข้อเน้นหนักในเรื่องยาเสพติดว่าด้วย แก้ไขปัญหายาเสพติดในทุกมิติอย่างเป็นระบบ / ปราบปรามผู้ผลิตและผู้ค้ายาเสพติดโดยใช้มาตรการทางกฎหมายอย่างจริงจังและเด็ดขาด / พิ่มประสิทธิภาพในการสกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติดตามแนวชายแดน หรือใช้ประเทศไทยเป็นทางผ่าน / ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องใช้มาตรการยึดทรัพย์ เพื่อตัดวงจรการค้ายาเสพติด / ใช้กลไกความร่วมมือของชุมชน ตามแนวทางโครงการชุมชนยั่งยืนเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างครบวงจร ตามยุทธศาสตร์ชาติโดยร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเข้าร่วมดำเนินการยึดหลักการ เปลี่ยนผู้เสพเป็นผู้ป่วย สนับสนุนให้ผู้เสพเข้ารับการบำบัดรักษาอย่างมีประสิทธิภาพและทั่วถึง เป็นต้น ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันปราบปราม ในชุดปฏิบัติการได้ออกตรวจตราป้องกันเหตุ และได้เห็นชายต้องสงสัยคนดังกล่าวจึงขอตรวจค้นนำไปสู่การจับกุมดังข้างต้นในที่สุด

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ