เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567
ไม่รอด หนุ่มโรคจิตก่อเหตุอนาจารทั่วสระบุรี ถูกสายตรวจ สภ.หนองแค รวบจนมุม
(อ่านแล้ว 51 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันนี้ 18 พ.ย.2566 พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี ในฐานะ รทท.ผกก.สภ.หนองแค  พร้อมชุดจับกุมได้ร่วมแถลงข่าวจับกุม นายอลงกต หรือบี พันธุพรม อายุ 36 ปี เป็นชาว อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ผู้ต้องหาทำอนาจาร และก่อเหตุอีกหลายคดี โดย จว.สระบุรี 6 คดี และ จว.พิษณุโลก คดี

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 7 พ.ย.2566 เพจหนองแคมีดี (รักษ์หนองแค) ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเตือนภัย มีใจความว่า ขออนุญาตเตือนภัยผู้หญิงที่ทำงานเลิกกะดึกเส้นทางเรียบคลองระพีพัฒน์ ต.หนองตาโล่ อ.หนองแค จว.สระบุรี ไปทางวัดหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ มีผู้ร้ายรูปประพันธ์สัณฐานมีหนวดผิวคล้ำได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ไม่ใส่กระจกไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนได้กระชากกระเป๋าแล้วจับหน้าอก น.ส.รัตชะนี พาลี อายุ 28 ปี ได้เข้ามาขอความช่วยเหลือเลยรีบออกไปช่วยแต่คนร้ายได้หนีไปทันเลยขับไปส่งพี่ผู้หญิงถึงบ้านปลอดภัย เหตุเกิดเวลาประมาณ 00:10 น.

ภายหลัง พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี ในฐานะ รทท.ผกก.สภ.หนองแค ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวจึงเร่งสั่งการชุดสืบสวน สภ.หนองแค สืบหาข้อมูลเพื่อติดตามนำตัวคนร้ายมาลงโทษโดยเร็ว เนื่องจากเป็นภัยสังคม

จนกระทั่ง วันที่ 18 พ.ย.2566 ระหว่างเจ้าหน้าที่สายตรวจป้องกันปราบปราม สภ.หนองแค ได้ทำการลาดตระเวนตรวจอาชญากรรมได้รับแจ้งมีเหตุมีชายทำการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองหน้าบ้านหญิงสาว บริเวณซอยข้างอนามัยโคกตูม ต.โคกตูม อ.หนองแค จว.สระบุรี  จึงได้เร่งเดินทางตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้ต้องหา คือ นายอลงกต หรือบี นอนอยู่ในสภาพได้รับบาดเจ็บริมถนนเนื่องจากรถจักรยานยนต์ล้ม ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซูมเมอร์ เอ๊กซ์ สีขาว หมายเลขที่ 1กท 555 สระบุรี นอนตะแคงอยู่ จากการสอบถามผู้เสียหายทราบว่า ได้เห็นผู้ต้องหาได้ทำการอนาจารช่วยตัวเองให้สำเร็จความไคร่อยู่บริเวณหน้าบ้านซึ่งสายตามองไปยังผู้เสียหายซึ่งเนหญิงสาววัยกลางคน ก่อนที่ผู้เสียหายจะร้องเรียกแฟนหนุ่มออกมาช่วยซึ่งทำให้นายอลงกต หรือบี รีบขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีจนเกิดเสียหลักทางโค้งใกล้ๆที่เกิดเหตุชนกับเสาไฟฟ้าล้มลง

เมื่อเจ้าหน้าที่สายตรวจได้ทำการควบคุมตัวได้สังเกตถึงรูปพรรณสัณฐาน และ รถจักรยานยนต์ จึงทราบว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุอนาจารในพื้นที่ สภ.หนองแค และ สภ.วิหารแดง ก่อนหน้านี้ จึงจับกุมตัวพร้อมยึดของกลางหมวกกันน็อค คาดขาวสีฟ้า จำนวน 1 ใบ เสื้อกันหนาว ฮู้ด จำนวน 1 ตัว และนำตัวมาส่งพนักงานสอบสวน ก่อนส่งมอบให้ พ.ต.ท.สุพจน์ ไชยะ รอง ผกก.สส.ฯพ.ต.ท.วัชรินทร์ มะลิพันธุ์ สว.สส.ฯ สภ.หนองแค ทำการสืบสวนขยายผล จึงทราบว่า ผู้ต้องหาคือ นายอลงกต หรือบี พันธุพรม มีประวัติการกระทำความผิดมา 8 คดี ที่ จว.พิษณุโลก ครั้งที่ 1 กระทำความผิดฐาน ชิงทรัพย์ที่ ครั้งที่ 2 กระทำความผิดฐาน อนาจาร ที่ อ.หนองแค จว.สระบุรี 3 คดี คือ ครั้งที่ 1 บริเวณเส้นทางลง คลอง แปดอาร์ ต.หนองปลิง ได้ทำการจับนม ผู้เสียหาย ครั้งที่ 2 บริเวณคั่นคลองรพีพัฒน์ฝั่งขวา ต.คชสิทธิ์ ได้ทำการจับนมผู้เสียหาย ครั้งที่ 3 บริเวณซอยข้างอนามัยโคกตูม ต.โคกตูม ได้ทำการ สำเร็จความใคร่ ในพื้นที่ วิหารแดง 3 คดี คือ ครั้งที่ 1-2  ซอยตรงข้าม สภ.วิหารแดง จำนวน 2 ครั้ง ได้ทำการจับนมผู้เสียหาย ครั้งที่ 3 ทางเข้าวัดเกาะเซิงหวาย ได้ทำการจับนมผู้เสียหาย ซึ่งผู้ต้องหาได้รับสารภาพทุกคดี

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี  กล่าวว่าจากการสอบปากคำนายอลงกต หรือบี พันธุพรม เป็นชาว จว.พิษณุโลก และได้เดินทางมาพักอาศัยกับลุงที่ จว.สระบุรี ซึ่งจากการสอบถาม นายอลงกต ได้เล่าว่าที่ก่อเหตุทั้งหมดเป็นเพราะ จะเกิดอารมณ์ทางเพศเมื่อเห็นผู้หญิงมีทีท่าหวาดกลัวหรือตกใจ โดยขณะนี้ผู้ต้องหาถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.หนองแค หากประชาชนท่านใดที่เคยตกเป็นผู้เสียหายที่ นายอลงกต ได้ก่อเหตุไว้ สามารถมาชี้ตัวได้ หรือสามารถโทรแจ้งที่ตนเองได้ทันที และหากประชาชนท่านในมีเหตุเร่งด่วน หรือสอบถาม หรือพบเหตุร้ายเหตุอาชญากรรม สามารถ ติดต่อตนเองได้โดยตรงโทร 0833334646  พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช กล่าวทิ้งท้าย

ด้านนางสาว รัตชะนี พาลี หนึ่งในผู้เสียหายกล่าวว่า ตนเองทำงานเลิกดึก หลังเลิกงานจะกลับถึงบ้านสามถึงสี่ทุ่ม โดยเส้นทางเปลี่ยวและมืด  และในวันเกิดเหตุระหว่างที่ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน เส้นทางเรียบคลองระพีพัฒน์ ต.หนองตาโล่ อ.หนองแค ได้มีรถจักรยานยนต์ขับตามมา ซึ่งตนเองก็ได้เห็นจากกระจกมองข้าม เมื่อขับรถจักรยานยนต์มาใกล้ก็เอามือมาจับหน้าอก (นม) ตนเองก็เบี่ยงรถแต่ทางผู้ก่อเหตุก็ขับตามมาและพยายามจะเอามือมาจับอีกแต่พอดีมีรถสวนมาผู้ก่อเหตุจึงได้ขับรถจักรยานยนต์วนกลับหลบหนีไป และหลังจากที่ตนเองพบเหตุการณ์ไม่นาน รุ่นน้องในที่ทำงานก็โดนกระทำพฤติการณ์เดียวกัน

วันนี้คนร้ายถูกจับตนเองรู้สึกดีใจ และช่วยประกาศต่อกับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ให้สบายใจต่อไปจะได้ไม่ต้องกลัวกังวล แบบที่เคยเป็นมา และตนเองต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านที่คอยดูแลเอาใจใจ ติดตามเหตุการณ์ตั้งแต่วันเกิดเหตุจนสามารถจับกุมคนร้ายได้ นอกจากนี้ต้องขอขอบคุณเพจ หนองแคมีดี ที่ช่วยเป็นหูเป็นตา กระบอกเสียง สื่อสารให้คนระวังตัว ป้องกันตัวเองได้ในเวลาขับรถตอนกลางคืนด้วย

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ