เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค ประชาชน ร่วมเซอร์ไพรส์ เป่าเค้กวันเกิด พ.ต.อ.สิงหื สิงห์เดช รองผู้การสระบุรี
(อ่านแล้ว 31 ครั้ง)
Share on Google+

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค ประชาชน ร่วมเซอร์ไพรส์ เป่าเค้กวันเกิด พ.ต.อ.สิงหื สิงห์เดช รองผู้การสระบุรี

 

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ซอย 29 (ซอยเลิศศิริ) หมู่ 4 ตำบลบึงบอน อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้มอบหมายให้ นายชัยวัฒน์ อินทร์เลิศ ประธานสภา อบจ.ปทุมธานี และคณะกรรมการติดตามผลงบประมาณประจำปี ลงพื้นที่ตรวจสอบโครงการซ่อมแซมถนน 4 แห่ง ในพื้นที่

นายชัยวัฒน์ อินทร์เลิศ ประธานสภา อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า คณะกรรมการติดตามผลงบประมาณประจำปีของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้รับมอบหมายจากพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ร่วมลงพื้นที่ติดตามโครงการถนนซอยสุขศิริ หมู่ 4 ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี หรือชาวบ้านเรียกซอยไส้แตกและในซอย 29 ตำบลบึงบอน อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี โดยสำรวจและตรวจสอบเนื่องจากมีการดำเนินการก่อสร้ามมาประมาณ 1 ปี พื้นที่ผิวจราจรได้รับความเสียหาย คณะกรรมการฯจึงมีมติให้ทางผู้รับจ้างเข้ามาซ่อมแซมเพื่อให้ผิวจราจรมีสภาพสมบูรณ์เหมือนตอนที่ส่งงาน เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าผู้รับจ้างนำเพียงหินคลุกมาลงไว้เฉยๆ โดยไม่มีการใช้ยางแอสฟัลท์ จึงมีมติให้ผู้รับจ้างให้เข้ามาดำเนินการซ่อมแซมอีกเพื่อคืนผิวจราจรเหมือนเดิม โดยได้ประสาน นายสำเนียง บุญนะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบึงบอน และสจ.สุริยา ธรรมธารา สจ.เขต1 หนองเสือ ร่วมถึงคณะกรรมการทุกท่านได้ลงพื้นที่ 4 แห่งที่อยู่ระหว่างดำเนินการ หากทางผู้รับจ้างได้ดำเนินการไม่ได้มาตรฐาน ทางผู้รับจ้างจะมีเงินประกันอยู่กับ อบจ.ปทุมธานี 2 ปี เมื่อทำแล้วไม่ได้มาตราฐาน ทาง อบจ.ปทุมธานีต้องยึดเงินประกันเพื่อให้รายอื่นมาดำเนินการซ่อมแซมเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทาง อบจ.ปทุมธานีมีนโยบายพัฒนาจังหวัดปทุมธานี และมีคณะกรรมการติดตาม งบประมาณและโครงการต่างๆ ตรวจสอบอย่างละเอียด ไม่ให้พี่น้องประชาชนได้รับความเสียหาย และเดือดร้อน เพื่อให้การทำงานได้มาตรฐานตามแบบวิศวกรรมโยธาของ อบจ.ปทุมธานี

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ