เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567
ประธานสภา อบจ.ปทุมฯเตรียมเชือดผู้รับเหมาซ่อมถนนเส้นหนองเสือ หลังตรวจสอบพบทำผักชีโรยหน้าพร้อมเตรียมยึดเงินประกัน
(อ่านแล้ว 132 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ซอย 29 (ซอยเลิศศิริ) หมู่ 4 ตำบลบึงบอน อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้มอบหมายให้ นายชัยวัฒน์ อินทร์เลิศ ประธานสภา อบจ.ปทุมธานี และคณะกรรมการติดตามผลงบประมาณประจำปี ลงพื้นที่ตรวจสอบโครงการซ่อมแซมถนน 4 แห่ง ในพื้นที่

นายชัยวัฒน์ อินทร์เลิศ ประธานสภา อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า คณะกรรมการติดตามผลงบประมาณประจำปีของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้รับมอบหมายจากพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ร่วมลงพื้นที่ติดตามโครงการถนนซอยสุขศิริ หมู่ 4 ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี หรือชาวบ้านเรียกซอยไส้แตกและในซอย 29 ตำบลบึงบอน อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี โดยสำรวจและตรวจสอบเนื่องจากมีการดำเนินการก่อสร้ามมาประมาณ 1 ปี พื้นที่ผิวจราจรได้รับความเสียหาย คณะกรรมการฯจึงมีมติให้ทางผู้รับจ้างเข้ามาซ่อมแซมเพื่อให้ผิวจราจรมีสภาพสมบูรณ์เหมือนตอนที่ส่งงาน เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าผู้รับจ้างนำเพียงหินคลุกมาลงไว้เฉยๆ โดยไม่มีการใช้ยางแอสฟัลท์ จึงมีมติให้ผู้รับจ้างให้เข้ามาดำเนินการซ่อมแซมอีกเพื่อคืนผิวจราจรเหมือนเดิม โดยได้ประสาน นายสำเนียง บุญนะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบึงบอน และสจ.สุริยา ธรรมธารา สจ.เขต1 หนองเสือ ร่วมถึงคณะกรรมการทุกท่านได้ลงพื้นที่ 4 แห่งที่อยู่ระหว่างดำเนินการ หากทางผู้รับจ้างได้ดำเนินการไม่ได้มาตรฐาน ทางผู้รับจ้างจะมีเงินประกันอยู่กับ อบจ.ปทุมธานี 2 ปี เมื่อทำแล้วไม่ได้มาตราฐาน ทาง อบจ.ปทุมธานีต้องยึดเงินประกันเพื่อให้รายอื่นมาดำเนินการซ่อมแซมเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทาง อบจ.ปทุมธานีมีนโยบายพัฒนาจังหวัดปทุมธานี และมีคณะกรรมการติดตาม งบประมาณและโครงการต่างๆ ตรวจสอบอย่างละเอียด ไม่ให้พี่น้องประชาชนได้รับความเสียหาย และเดือดร้อน เพื่อให้การทำงานได้มาตรฐานตามแบบวิศวกรรมโยธาของ อบจ.ปทุมธานี

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ