เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567
ชาวหนองแค ร่วมเซอร์ไพรส์ นำเค้กอวยพรวันเกิด พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รองผู้การสระบุรี
(อ่านแล้ว 425 ครั้ง)
Share on Google+

 

 

เมื่อวันที่ 22 พ.ย.2566 เวลา 19.00 น.ที่ผ่านมา ที่อาคารสิงห์เดช ต.กุ่มหัก อ.หนองแค จว.สระบุรี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี ในฐานะ รักษาการแทน ผกก.สภ.หนองแค ได้จัดกิจกรรมขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค เจ้าหน้าที่ชุดชมส. / เจ้าหน้าที่ โครงการชุมชนยั่งยืนฯ ผู้นำท้องถิ่น ต.กุ่มหัก ต.หนองโรง และใกล้เคียง รวมถึงชาวบ้านและญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อขอบคุณที่ร่วมแรงร่วมใจกันปฏิบัติหน้าที่ในการดำเนินโครงการต่างๆเรื่อยมา อีกทั้งวันนี้ยังเป็นวันครบรอบวันเกิด พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช เองด้วย จึงมีแขกเหรื่อมาร่วมกิจกรรมมากมายโดยไม่ได้นัดหมาย  อาทิ พ.ต.อ. สุรพจน์ รอดบำรุง พ.ต.อ.เกษดา วัชรานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.วิทยากูล เอื้อยฉิมพลี ผกก.สภ.หนองโดน นายทินกร บุญสาน นายก.อบต.หนองโรง และแขกผู้มีเกียรติอีกหลายท่าน

โดยต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดชุมชนยั่งยืนแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ และเจ้าหน้าที่ชุด ชมส. นำโดย คุณศรีภัทรา ร่มพุฒตาล ผอ.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ต.หนองโรง นายประเสริฐม่วงจีบ ผู้ใหญ่บ้านฯ ร.ต.อ.อุเทน เลิศเมือง รอง สวป. / ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ผบ.หมู่ป. สภ.หนองแค และเจ้าหน้าที่ฯ แอบทำเซอร์ไพรส์ รวมตัวขึ้นมอบของขวัญวันเกิดให้แก่ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช นอกจากนี้เพื่อนๆร่วมรุ่น ร.ร.หนองแคสรกิจพิทยาคม พร้อมญาติๆได้ร่วมนำเค้กวันเกิดมาอวยพรอีกด้วย

และที่ขาดไม่ได้สำหรับงานนี้ คุณเปียโน แม่หญิงสาวสวยจาก สปป.ลาวได้มาร่วมอวยพรวันเกิดให้ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช อีกด้วยนับเป็นความสัมพันธ์ผูกพันระหว่างประเทศไทยและประเทศลาว

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ