เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567
ไพโรจน์ เทศนิยม” นั่งเก้าอี้นายกสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรมฯ อีกสมัย หลังสมาชิกเทใจลงคะแนนท่วมท้น
(อ่านแล้ว 236 ครั้ง)
Share on Google+



เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.66 ที่ห้องปฏิบัติการสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรมแห่งประเทศไทย พญาไท กรุงเทพฯ ทางผู้บริหารสมาคมฯ ได้จัดให้สมาชิกสมาคมฯลงคะแนนรับรองชื่อให้นายไพโรจน์ เทศนิยม อดีตนายกสมาคมฯ ดำรงค์ตำแหน่งนายกสมาคมฯ ตั้งแต่เวลา 09.00 น,ถึงเวลา 16.00 น. ซึ่งสมาชิกมาทำการลงคะแนนเสียงในหีบบัตร ที่ทางคณะกรรมการจัดการเลือกตั้งได้จัดทำขึ้นโดยมีการลงมติรับรองและไม่รับรอง 

ต่อมาเวลา 16.00 น. ปิดหีบลงคะแนนมีผู้มาใช้สิทธิ์ทั้งสิ้น 150 คน ไม่มาลงคะแนน 16 คน ผลการนับคะแนน เห็นชอบ 145 คะแนน ไม่เห็นชอบ 0 คะแนน บัตรเสีย (ใช้สัญลักษณ์ไม่ตรงตามกำหนด ) 4 ใบ ไม่ประสงค์ลงคะแนน 1 ใบ ผลการรับรองเกินกึ่งหนึ่ง ทำให้นายไพโรจน์ เทศนิยม ดำรงค์ตำแหน่งนายกสมาคมฯต่อไป โดยนายไพโรจน์ เทศนิยม นั้น เป็นนายกสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรมแห่งประเทศไทยติดต่อกันนวมรอบนี้เป็นสมัยที่8
ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสมาคมได้มีการประกาศรับผู้สมัครชิงตำไพโรจน์ เทศนิยม” นั่งเก้าอี้นายกสมาคมฯสื่ออาชญากรรม สมัยที่8 หลังสมาชิกโหวตไว้ว่างใจท่วมท้นนายกสมาคมฯคนใหม่ตามระเบียบของสมาคมแล้ว แต่ด้วยไม่มีผู้สมัครชิงตำแหน่ง คณะกรรมการจึงมีการลงมติให้นายไพโรจน์ เทศนิยม ดำรงตำแหน่งนายกสมคมต่อไปอีก 1 วาระ โดยมีสมาชิกผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนรับรองนายกฯทั้งสิ้น 166 คน

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ