เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
อา วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567
พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ แสนวงศ์สิริ ส่ง ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ นักบุยประจำ สภ.หนองแค เป็นตัวแทนร่วมกิจกรรมมอบของขวัญวันเด็กในพื้นที่
(อ่านแล้ว 429 ครั้ง)
Share on Google+

 

ดาบหนุ่ย หรือ ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ผบ.หมู่ ป.(สายตรวจคลองสิบ สภ.หนองแค) เป็นตัวแทน พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ แสนวงศ์สิริ ผกก.สภ.หนองแค / พ.ต.ท.จิระเดช กลีบบัว รอง.ผกก.ป.สภ.หนองแค / พ.ต.ท.ประสาร ธนะทรัพย์ทอง สวป.สภ.หนองแค ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ตชต.คลองสิบ สภ.หนองแค เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เปิดงานวันเด็กแห่งชาติ  3 จุด 1.บริเวณอาคารโดม อบต.หนองโรง มี นายทินกร บุญสาน นายก อบต.หนองโร เป็นประธาน 2. บริเวณ อาคารสิงห์สเตชั่น ต.กุ่มหัก อ.หนองแค โดยมี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี เป็นประธาน 3.บริเวณที่ทำการ อบต.กุ่มหัก โดยมี นายพัฒน์ธนันตร์ นงค์เยาว์ นายก อบต.กุ่มหัก เป็นประธาน

ในการนี้ ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ผบ.หมู่ ป.(สายตรวจคลองสิบ สภ.หนองแค) ได้เป็นตัวแทน พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ แสนวงศ์สิริ ผกก.สภ.หนองแค มอบรถจักยานให้กับเด็กๆ จำนวน 2 คัน

ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ได้กล่าวว่า การกิจกรรมวันนี้ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่ร่วมสนับสนุนอาหาร เครื่องดื่ม สิ่งของต่างๆ รวมถึงของเล่น และต้องขอขอบคุณ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี / พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ แสนวงศ์สิริ ผกก.สภ.หนองแค ที่ได้มอบรถจักรยานให้เด็กๆจับรางวัลร่วมกับตนเอง เพื่อมาแจกให้เยาวชนในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 นี้ ซึ่งกิจกรรมวันเด็กของ สภ.หนองแค ได้เสร็จสิ้นลงด้วยดีพร้อมสร้างความคุ้นเคยและความอบอุ่นให้กับเยาวชนและประชาชนในพื้นที่ 

คริส อินดี้นิวส์ ผู้อำนวยการสำนักข่าว รายงาน 

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ