เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567
เจ้าหน้าที่ ตชส.สน.คันนายาว เยี่ยมชุมชนแดนทองวิลเลจ ช่วยแก้ปัญหาหลังได้รับการร้องเรียนมีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมบริเวณสวนสาธารณะส่วนกลางของหมู่บ้าน
(อ่านแล้ว 119 ครั้ง)
Share on Google+

วันนี้ 17 ม.ค.67 เวลา 14.00 น.ว่าที่พ.ต.ต.กัญจ์ แสงวงศ์ สวป.( ชส.) ฯ พร้อมชุดตำรวจชุมชนสัมพันธ์ สน.คันนายาว ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมประชาชนในชุมชนแดนทองวิลเลจ เขตบางเขน กรุงเทพฯ เพื่อรับฟังปัญหาหลังชาวบ้านได้ร้องเรียนเนื่องจากเป็นชุมชนเปิดทุกคนสามารถ ขับรถวิ่งเข้า - ออกหมู่บ้านได้ตลอด และหมู่บ้านไม่มี รปภ. อีกทั้งยังมีวัยรุ่นจับกลุ่มมั่วสุมบริเวณสวนสาธารณะของหมู่บ้าน จึงทำให้เกิดความไม่ปลอดภัย

ว่าที่ พ.ต.ต.กัญจ์ แสงวงศ์ สวป.( ชส.) กล่าวว่า ตามคำสั่งการของ พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว ที่เร่งให้ปราบปรามอาชญากรรมในทุกมิติเพื่อให้ประชาชนอยู่อย่างผาสุก ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปราบปรามชุดชุมชนสัมพันธ์ลงพื้นที่หมู่บ้านหรือชุมชนที่มีปัญหา ซึ่งวันนี้ได้ทำการลงพื้นที่ ชุมชนแดนทองวิลเลจ เนื่องจากมีชาวบ้านร้องทุกข์มาที่ สน.คันนายาว ดังข้างต้น ตนเองจึงนำทีมเจ้าหน้าที่ ตชส.สน.คันนายาว เข้าตรวจสอบพร้อมชี้แจงแนวทางแก้ไข ก่อนทำการประชาสัมพันธ์แจกสติ้กเกอร์แจ้งแหตุด่วน พร้อมฝากบอกชาวชุมชนว่าพบเหตุด่วนเหตุร้ายสามารถโทรศัพท์แจ้งมาได้ที่เบอร์ของ สน.คันนายาว เบอร์ 081-9304733 และ 02-5109791 ตลอด 24 ชม.

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ