เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567
ของดี วิถีอุทัย มนตร์เสน่ห์แห่งสายน้ำ ครั้งที่ 2”ณ เซ็นทรัลเวสต์เกตนนทบุรี
(อ่านแล้ว 167 ครั้ง)
Share on Google+

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุทัยธานี ได้ดำเนินการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า เจรจาจับคู่ธุรกิจการค้าและประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดอุทัยธานี ภายใต้โครงการส่งเสริมการตลาดสินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรแปรรูป และผลิตภัณฑ์ชุมชน จังหวัดอุทัยธานี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567  ภายใต้ชื่องาน “ของดี วิถีอุทัย มนตร์เสน่ห์แห่งสายน้ำ ครั้งที่ 2” ระหว่างวันที่ 25 – 30 มกราคม 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต อ.เมือง จ.นนทบุรี

ภายในงานมีการจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เด่นจังหวัดอุทัยธานี กว่า 50 คูหา อาทิ อาหารสด อาหารแปรรูป ของใช้ ของที่ลึก เสื้อผ้า เครื่องประดับ ซึ่งล้วนคัดสรรมาเป็นอย่างดี

 มุมนิทรรศการ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์เด่น และสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดอุทัยธานี มาจัดแสดง

และในแต่ละวัน ยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ

 - วันที่ 25 มกราคม 2567 ศิลปิน “ลำเพลิน  วงศกร”

 - วันที่ 26 มกราคม 2567 ศิลปิน “เบลล์  นิภาดา”

 - วันที่ 27 มกราคม 2567 ศิลปิน “ธัญญ่า  อาร์สยาม”

 - วันที่ 28 มกราคม 2567 ศิลปิน “ข้าวทิพย์  ธิดาดิน”

 - วันที่ 29 มกราคม 2567 ศิลปิน “ตรี  ชัยณรงค์”

 - วันที่ 30 มกราคม 2567 ศิลปิน “ก้านตอง  ทุ่งเงิน”

และยังมีการแสดงจากวงดนตรีหลากหลายสไตล์  รวมไปถึงกิจกรรมส่งเสริมการขาย อาทิ การจำหน่ายสินค้านาทีทอง / การประมูลสินค้า ราคาเริ่มต้น 1 บาท / การแจกคูปองเงินสดเพื่อแลกซื้อสินค้าในงาน / การจับแจกของรางวัล เพียงซื้อสินค้าครบ 300 บาท นำมาแลกคูปองเพื่อลุ้นรับรางวัลมากมายทุกวัน

ขอเชิญชวนทุกท่านมาเยี่ยมชมงาน “ของดี วิถีอุทัย มนตร์เสน่ห์แห่งสายน้ำ ครั้งที่ 2” ระหว่างวันที่

25 – 30 มกราคม 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต อ.เมือง จ.นนทบุรี

พิธีเปิดงานวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 เวลา 16.00 น. โดยท่าน ศรณ์จักรชัย  ชูวาพิทักษ์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน อีกทั้งในงาน ได้คัดสรรสุดยอดสินค้าและผลิตภัณฑ์ของดีไว้อย่างหลากหลาย เพื่อเตรียมพร้อมมอบให้กับทุกท่านได้ ชม ชิม ช็อป กันอย่างเต็มที่

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ