เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567
หนองแคโจรใจบาปขโมยเงินถังกองผ้าป่า ร้านกะหรี่ปั๊บชื่อดังเมืองสระบุรี
(อ่านแล้ว 198 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 จากกรณีที่ เพสหนองแคมีดี (รักษ์หนองแค) ได้ลงคลิปวีดีโอเตือนภัย โดยระบุข้อความว่า “เตือนภัย ขโมยเงินผ้าป่า เหตุเกิดที่ร้านกะหรี่ปั๊บ คุณจุ๋ม5 วันนี้เวลา 19.28 น.ช่วยกันแชร์เยอะๆนะคะ” ซึ่งจากคลิป จะเห็นได้ว่า ชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมกางเกงขาสั้นลายการ์ตูน เสื้อยืดคอกลมสีดำ มายืนดูลาดเลาอยู่หน้าร้าน จากนั้นเมื่อมองดูว่าปลอดคน จึงได้เอื้อมมือไปหยิบเอาไม้ที่เสียบเงินอยู่ในถังที่ชาวบ้านร่วมกันทำบุญตั้งเป็นถังผ้าป่า แล้วเดินหนีออกไป

ที่เกิดเหตุ เป็นร้านกะหรี่ปั๊บคุณจุ๋ม5 ตั้งอยู่ริมถนนทางคู่ขนานขาเข้ากรุงเทพฯ เลขที่ 190/5 ม.8 ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี โดยได้พบกับนางสาวสายฝน คชฤทธิ์ (น้ำ) อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านกะหรี่ปั๊บ คุณจุ่ม5 (ของดีจังหวัดสระบุรี) นางสาวน้ำ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา เวลา 1ทุ่ม 28 นาทีได้มีคนร้ายเข้ามาหยิบเอาเงินที่อยู่ในถังกองผ้าป่าไป ซึ่งคนร้ายได้เงินแบงค์ร้อย แบงค์ห้าสิบ และแบงค์ยี่สิบไป จากนั้นคนร้ายเมื่อได้เงินก็รีบวิ่งหนีออกไป จากนั้นได้มีป้าที่อยู่ข้างร้านได้เข้ามาบอกว่า เห็นมีคนวิ่งออกจากร้านไป และมีหมาไล่ตาม และถามว่าที่ร้านตนมีอะไรหายไปหรือเปล่า ตนจึงได้มาดูกล้องวงจรปิดพบว่าเงินที่กองผ้าป่าได้มีคนร้ายหยิบเอาไปจริงๆ ซึ่งคนร้ายใส่เสื้อแขนสั้น กางเกง เจเจสีออกแดงๆ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้แจ้งความอะไร เนื่องจากมองดูว่ายอดเงินไม่ได้เยอะ แต่ตนเองได้นำคลิปไปลงเตือนภัยไว้ที่เพจ ส่วนรูปพรรณคนร้านตนเองก็ไม่คุ้นหน้าคุ้นตามาก่อน แต่มีคนบอกว่าน่าจะเป็นคนที่อยู่แถวๆตลาดหินกอง คนเองอยากฝากบอกเตือนภัยกับร้านค้า ที่มีถังกองผ้าป่าตั้งอยู่ ก็ขอให้ระวังกันไว้ด้วย ซึ่งอาจจะเป็นเงินไม่เยอะแต่ก็ควรที่จะต้องระมัดระวังไว้ เพราะไม่รู้ว่าคนร้ายจะมาในรูปแบบไหน ซึ่งเงินที่คนร้ายเอาไปก็เป็นเงินที่ชาวบ้านเขามาทำบุญกัน แล้วมาขโมยไปมันบาป

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ