เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
อา วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567
อธิการมหาวิทยาลัยชินวัตร(เมธารัถย์) เปิดงาน"International Intelligence and Interventional in Multidisciplinary Research" เสริมสร้างเครือข่ายการศึกษาภาคเอเชีย
(อ่านแล้ว 107 ครั้ง)
Share on Google+

ที่ มหาวิทยาลัยชินวัตร(เมธารัถย์) ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี  รองศาสตราจารย์ โจว เฟย อธิการบดีมหาวิทยาลัยชินวัตร(เมธารัถย์)  เปิดตัวงาน "International Intelligence and Interventional in Multidisciplinary Research" ซึ่งเป็นการจัดประชุมวิชาการระดับนานาชาติที่เน้นในเรื่อง "การสร้างและนำแนวคิดอัจฉริยะระหว่างประเทศและการแทรกแซงในงานวิจัยทางหลากหลายด้าน" นับเป็นงานที่มีความสำคัญทางวิชาการและเสริมสร้างศักยภาพทางวิจัยในระดับนานาชาติ

โดยงานนี้ได้รับความสนับสนุนจาก 10 สถาบันการศึกษาประเทศชั้นนำในเอเซีย, ได้แก่ มาเลเซีย, ไทย, อินเดีย และ จีน ทั้งนี้เพื่อสร้างเครือข่ายทางวิชาการที่เข้มแข็งและกระจายไปทั่วทั้งภูมิภาค

ด้าน รองศาสตราจารย์ โจ้ว เฟย  อธิการบดี มหาวิทยาลัยชินวัตร ได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์ของมหาวิทยาลัยที่ตั้งเป้าหมายที่จะก้าวเข้าสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำของเอเซียในปี 2024 นี้ และมุ่งเน้นการสร้างเครือข่ายทางวิชาการที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้ ในงานนี้ยังมีการมอบรางวัลความยอดเยี่ยมทางการวิจัย  ระดับนานาชาติ ได้แก่ รางวัล “International Higher Education Awards 2023”  แก่นักวิจัยจาก 10 สถาบันที่มีส่วนร่วมในงาน โดยมีการตัดสินโดยกรรมการที่มีประสบการณ์ทางวิชาการมากมาย ทั้งนี้มหาวิทยาลัยชินวัตร(เมธารัถย์) มุ่งสร้างเสริมความรู้และเสริมสร้างทักษะในการวิจัยที่มีคุณค่า และตั้งเป้าหมายที่จะเป็นกำลังสนับสนุนในการพัฒนาประเทศทั้งในด้านการศึกษาและวิจัย ในอนาคต

ซึ่งงาน "International Intelligence and Interventional in Multidisciplinary Research" นี้เป็นที่ยอมรับอย่างมากในวงการวิชาการและมีความสำเร็จที่น่ายินดี เพื่อนำมหาวิทยาลัยชินวัตร(เมธารัถย์) ก้าวทันสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำของเอเซียในปี 2024 นี้

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ