เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567
A Cup of Zoo Café คลองหลวง ปทุมธานี คาเฟ่เปิดใหม่ เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง ซิกเนเจอร์เมนูข้าวหมาข้าวแมวคนกิน
(อ่านแล้ว 129 ครั้ง)
Share on Google+

ที่ร้าน A Cup of Zoo Café ถนนเลียบคลองแอล 5-6 ซอย สุทธิพันธ์ 11 ตำบลคลองหก อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี พ่อแม่ผู้ปกครองคนรักสัตว์เลี้ยงพาบุตรหลานเที่ยวคาเฟ่เปิดใหม่ใกล้กรุงเทพมหานคร คาเฟ่ไตล์ญี่ปุ่น ได้ผนวกกับฟาร์มสัตว์ Exotic ทาสหมาทาสแมวไม่ควรพลาด สุนัขจิ้งจอก , พังพอน , งู, นกสวยงาม และฟาร์มแพะ

บรรยากาศภายในร้านเป็นร้านคาเฟ่ไตล์ญี่ปุ่น พร้อมสวนไม้ดัดสวนงาม และมุมเด็กเล่น พร้อมเมนูซิกเนเจอร์ของร้านที่ทุกคนมาต้องสั่งรับประทานคือ ข้าวหมา ข้าวแมว สูตรคนกิน เป็นเมนูน่ารักน่ารักแปลกๆ แต่อร่อย ใครที่ชอบสัตว์น่ารักสามารถเข้าในห้องสัตว์เลี้ยงจะมีน้องหมาและน้องแมวรวมถึงสุนัขจิ้งจอก คอยให้การตอนรับน้อง ๆ ทุกตัวนิสัยใจดี ชอบเลี้ยงกับทุกคน โดยมีพี่น้องคอยให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเองภายในความปลอดภัย

คุณนวพร ติณสุข อายุ 36 ปี เจ้าของร้าน A Cup of Zoo Café กล่าวว่า เนื่องจากร้านของเราเปิดเป็นคาเฟ่สัตว์เลี้ยง ดังนั้นเมนูภายในร้านจึงอยากมีเมนูที่เป็นซินเนเจอร์จึงเกิดเมนูข้าวหมาข้าวแมว โดยเราได้ไอเดียชื่อเมนูมาก่อน จากนั้นจึงมานั่งคิดว่าเราจะทำอาหารประเภทไหนที่เข้ามาชื่อเมนูของเรา อย่างเมนูข้าวแมว แมวชอบกินปลาทู เราจึงได้สูตรอาหารข้าวผัดสมุนไพรปลาทูขึ้นมา ส่วนเมนูข้าวหมาเรามักจะคลุกหลายๆอย่างในจานให้เข้ากัน เราจึงคิดสูตรอาหารข้าวว่าจาก ข้าวผัดรวมกับมาม่าใส่เบคอนหมูสับหลายๆอย่างในจาน สำหรับคนรับประทาน ไม่ใช่ของสัตว์เลี้ยง แต่คนกินได้เพียงแค่ตั้งชื่อเฉยๆ รับรองอร่อยสำหรับทุกคน

สำหรับร้าน A Cup of Zoo Café คาเฟ่สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงและของอร่อย เราได้เปิดมาได้ 3 เดือน ได้รับการตอบรับดีมาก ส่วนใหญ่จะเป็นพ่อแม่ผู้ปกครองพาบุตรหลานมาเที่ยว มาดูสัตว์เลี้ยง มาทานข้าวนอกบ้านพักผ่อน ฝากทุกท่านที่เข้ามาเล่นกับน้องสัตวืเลี้ยงขอให้เล่นแบบน่ารักๆ อย่ารุนแรงกับน้อง เพราะน้องน่ารักทุกตัว ส่วนผู้ที่สนใจจะเดินทางมาสามารถติดต่อได้ที่เพจเฟสบุคร้าน A Cup of Zoo Café หรือโทร. 089-424-6908 และ 098-983-8037 ร้านจะอยู่ใกล้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ