เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567
ชัยนาท พ่อแม่จัดงานศพเด็ก19ถูกแก๊งโจ๋9คนรุมกระทืบดับ เสียงโศกเศร้าของครอบครัววิงวอนตำรวจล่าคนที่ยังหนีมารับกรรม
(อ่านแล้ว 103 ครั้ง)
Share on Google+

จากกรณีแก๊งวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ 4 คัน เข้ารุมทำร้าย 9 คน ต่อ 1 คน อายุระหว่าง 18-22 ปี ที่บริเวณถนนสายชัยนาท-ชันสูตร ต.ท่ากระแส อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท จนนายพิพัฒน์ สุคนธจันทร์ หรือโด้ อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการโคม่า เลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง เข้าแอดมิดที่ รพ.ชัยนาทนเรนทร อยู่เกือบ 1 สัปดาห์  ซึ่งเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 6 ก.พ. 2567 จนมาเสียชีวิตช่วงค่ำวานนี้นั้น

ล่าสุดเวลา 15.00 น. วันที่ 13 ก.พ. 2567 ที่วัดโพธิ์งาม ต.ดอนกำ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท พ่อแม่ ญาติ และเพื่อนๆ ต่างก็มาร่วมพิธีรดน้ำศพนายพิพัฒน์ สุคนธจันทร์ หรือโด้ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ กับการจากไปโดยไม่หวนกลับมาของนายโด้ พ่อและแม่ได้แต่ลูบหัว จับมือลูกพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมาอยู่ตลอด

ด้านนายชิษณุ สุคนธจันทร์ 43 ปี พ่อของนายโด้ เผยเปิดว่า ตอนนี้เบาใจที่สามารถจับคนร้ายได้ 8 คนแล้ว เหลือ “ไอ้บัง” เพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งคนนี้เป็นคนที่ทำลูกชายรุนแรงที่สุด ถ้าเพื่อนไม่หยุดมันคงทำต่อไปเรื่อยๆ แบบนี้มันทำเกินกว่าเหตุ จะโมโหอะไรก็ต้องมาคุยกันดีๆก่อนไม่ใช่มาถึงลงมือเลยจนตายเช่นนี้ อยากฝากบอกว่า ไม่ต้องหนีแล้ว มามอบตัวเถอะ ถ้ายังเป็นลูกผู้ชายพอ ถ้ามาขออโหสิกรรม ก็สามารถให้มาได้ มาคุยกันดีๆ อยากให้มาจริงๆ ลูกนิสัยดีมีเรื่องก็เล็กๆน้อยๆตามประสาวัยรุ่นเท่านั้น ยืนกรานว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อยากให้กฎหมายเอาเรื่องให้ถึงที่สุดไม่ใช่แค่ว่า “เยาวชนทำอะไรไม่ผิด”

ด้านเพื่อนที่ซ้อนท้ายไปด้วยกันกับผู้เสียชีวิต เผยว่า ตอนนั้นกลุ่มวัยรุ่นแก๊งนั้น ขี่มาปาดหน้าแล้วลงมือต่อตนและผู้ตาย ตนโดนต่อยจนล่วงน้ำ แล้วผู้ตายก็ถูกรุมอยู่ด้านบน ตะโกนด่าทอท้าทาย เรียกให้ขึ้นมา ด่าว่า “ขึ้นมาไอ้ลูกกระหรี่” ตอนนั้นไม่กล้าขึ้นไปเพราะทางนั้นมีคนเยอะ พอขึ้นไปก็พบว่าผู้ตายขับรถไปหาพี่อีกคนที่มาด้วยกันแล้ว จากนั้นก็ไปแจ้งความแล้วไปน็อคหมดสติที่ รพ.ชัยนาทนเรนทรจนเกือบ 1 อาทิตย์ แล้วมาเสียชีวิตค่ำวานนี้

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ