เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
อา วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567
เสี่ยใหญ่ใจถึงเปิด ตลาดนัดกาบบัว เดิมบางนางบวช ช่วยพ่อค้าแม่ขาย กว้างขวาง เดินทางสะดวก ที่จอดรถสบาย รับจัดงานมงคลต่าง
(อ่านแล้ว 323 ครั้ง)
Share on Google+
ตลาดนัดกาบบัว ต.เขาดิน อ.เดิมบางนางบวช
 
 
ตลาดนัดกาบบัว ต.เขาดิน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ตลาดนัดที่มีทุกอย่างเพรียบพร้อมครบครัน บริหารโดยเสี่ยนุ่น คุณฐาปนา พุ่มวงศ์สำเนียง นักธุรกิจหนุ่มอสังหาริมทรัพย์ โรงแรมรีสอร์ท และอีกหลายธุรกิจ ซึ่งหันมาใช้ทักษะผีมือด้านมวลชนและริเริ่มทำตลาดนัดในละแวก ต.เขาดิน บนที่ดินของตัวเองกว่า10ไร่
โดยเล็งเห็นถึงการตลาดค้าขายของบ้านเราซบเซาลง ผลผลิตทางเกษตรกรมีมากมายแต่ไม่มีที่ขาย ตลอดจนแม่ค้าพ่อค้าอาชีพ ที่ต้องเดินทางไปขายในเมืองไกล และตลาดนัดบางที่มีเพียงอาทิตย์ละ 2 วัน ตนเองจึงมีแนวคิดทำตลาดนัดเพื่อรองรับพ่อค้าแม่ค้า กลุ่มเกษตรกร เพื่อเป็นการช่วยให้มีการตลาดที่มากขึ้น เนื่องจากพื้นที่ของตนเองนั้นมีมากจึงมีแนวคิดจะสร้างสรรค์ให้เกิดเป็นแลนมาร์คอีกแห่งใน อ.เดิมบางนางบวช โดยทำเป็นที่นั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจ ท่ามกลางบรรยากาศสบายตา แวดล้อมด้วยไม้นานาพันธ์อันร่มรื่น ไม่เพียงเท่านี้ตลาดกาบบัว ยังเป็นที่เช่าสำหรับจัดงานมงคลต่างๆ อาทิ งานแต่งงาน งานบวช อีกด้วย
ตนเองนั้นมีธุรกิจอีกหลายอย่างที่ต้องดูแล แต่ที่หันมาทำตลาดเพราะเป็นการช่วยเหลือ พ่อค้าแม่ค้าตลอดจนกลุ่มผู้ผลิต ได้มีตลาดกลางรองรับ ตนเองให้ความสำคัญตั้งการออกแบบ ดูแลการก่อสร้าง และการคัดเลือกพ่อค้าแม่ค้ารวมถึงสินค้าที่มาขายเพื่อให้ได้คุณภาพทุกๆด้าน ทั้งวัตถุดิบ ความอร่อย และการบริการ ซึ่งเริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค.2567 ก็ได้เสียงตอบรับจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนจำนวนมาก
 
 
 
ทั้งนี้ในวันที่ 16 มี.ค. ตนเองได้รับความเมตตาจากพระเดชพระคุณ พระเทพปริยัติมงคล เจ้าอาวาสวัดจองคำ พระอารามหลวง อ.งาว จ.ลำปาง เป็นพระราชาคณะเจ้าคณะรอง ชั้นหรัญปัฏ ในราชทินนาม พระพรหมมงคลวัชโรดม สุตาคมปริยัติวิธาน ปรีชาญาณอัคคบัณฑิต ไพศาลศาสนกิจดิลก มาเป็นประธานสงฆ์ในการพิธีทำบุญใหญ่ตลาดกาบบัวอีกด้วย
ตลาดกาบบัว เปิดให้บริการ ทุกวันจันทร์ และวันพุธ เริ่ม วันจันทร์ที่ 4 มีนาคมนี้เป็นต้นไป เรียนเชิญ พ่อค้าแม่ค้า มาจับจองล็อค ทำเลทองกันได้ และขอเชิญคุณลูกค้า มาจับจ่ายใช้สอยกันได้ ครบครันทั้งของกินของใช้ แกงถุงแกงหม้อ ของสดของแห้ง อาหารสำเร็จรูป พืชผัก-ผลไม้ตามฤดูกาล ขนม ของทานเล่น นานาชนิด สินค้าเบ็ดเตล็ด ของใช้ภายในบ้าน สินค้าในครัวเรือน และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ทางตลาดนัดของเรา จัดสถานที่ให้คุณลูกค้า ได้นั่งเล่น นั่งพัก นั่งชิล นั่งรับประทานอาหารกัน ภายในตลาดอีกด้วยพบกันได้ทุกบ่ายวันจันทร์ และวันพุธ ท่านใดสนใจจองล็อคติดต่อได้ที่ คุณฐาปนา โทรศัพท์ 094 – 287 9354 , 094 – 287 9354

 

 
 
 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ