เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
อา วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567
ภาคภูมิ ร.ต.ต.สนธญา ฐิติโสภณ รับใบประกาศพร้อมดาวประดับบ่าจาก รอง ผบช.ภ.1
(อ่านแล้ว 522 ครั้ง)
Share on Google+

ณ ศูนย์ฝึกโรงเรียนตำรวจภูธรภาค 1 ต.หนองยาว อ.เมือง.จ.สระบุรี ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ สายตรวจคลองสิบ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.หนองแค ร่วมอบรมหลักสูตร การฝึกอบรมข้าราชการตำรวจชั้นประทวนยศนายดาบตำรวจที่มีอายุ 53 ปีขึ้นไปเพื่อเลื่อนตำแหน่งและเลื่อนยศแบบเลื่อนไหลเป็นชั้นสัญญาบัตรถึงยศร้อยตำรวจเอก ประจำปีงบประมาณ 2567"

โดยระยะการฝึกอบรม ตั้งแต่วันที่ 18 ธ.ค.66 - วันที่ 8 มี.ค.67 รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 12 สัปดาห์ ซึ่งมีผู้เข้ารับการอบรมทั้ง ภาค 1 และภาค 4 จำนวนทั้งสิ้น  920 นาย ซึ่งมี พล.ต.ต.สุรวุฒิ แสงรุ่งเรืองเป็นผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 1 เป็นผู้ควบคุมการฝึกอบรม ก่อนที่จะร่วมรับมอบใบประกาศและติดดาวยศ ร.ต.อ.สนธญา ฐิติโสภณ โดยมี พล ต.ต.ธวัชชัย  นาคฤทธิ์ รอง.ผบช.ภ.1 เป็นตัวแทน ผบช.ภ.1 เป็นผู้มอบใบประกาศและดาว ร.ต.ต.

สำหรับ ร.ต.ต.สนธญา ฐิติโสภณ นั้นเป็นผู้มีผลงานโดดเด่นมากมายโดยเฉพาะ โครงการชุมชนยั่งยืนแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ ที่ทางรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้สั่งการทุกพื้นที่ทั่วประเทศเร่งแก้ไข ร.ต.ต.สนธญา ฐิติโสภณ เป็นเจ้าหน้าที่อีกหนึ่งนายที่ร่วมกิจกรรมมาตั้งแต่ต้น ใช้ความเสียสละทั้งทรัพย์ เวลาส่วนตัว และแรงกายเพื่ออุทิศให้โครงการอย่างสม่ำเสมอ จนโครงการชุมชนยั่งยืนฯ ของ สภ.หนองแค ประกวดชนะเลิศอันดับ1 ของ ภ.1 และอันดับ 3 จากทั่วประเทศ นอกจากนี้ ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ส ยังได้รับการยกย่องจากชาวบ้านและปกครองท้องถิ่น ว่าคุณประโยชน์ในการช่วยเหลือสังคมตลอดมา จนได้ฉายานักบุญ สภ.หนองแค 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ