เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
อา วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567
รอง สวป.สภ.หนองโดน ภ.จว.สระบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่เข้าช่วยประชาชนรถเสีย ก่อนลากนำส่งยังอู่
(อ่านแล้ว 375 ครั้ง)
Share on Google+

 

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 256 เวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ไพโรจน์ ศรีชาติ รอง สวป.สภ.หนองโดน พร้อมด้วย ส.ต.อ.ทศพร ฟักเนียง ผบ.หมู่งานจราจรช่วยงาน ป.นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ นายสัญญา สุขรื่น ที่ได้แจ้งขอความช่วยเหลือเนื่องจากเหตุรถกระบะส่วนตัว เลขทะเบียน บม 7063 กำแพงเพชร สตาร์ทไม่ติด

โดยขณะนั้น ร.ต.ท.ไพโรจน์  และ ส.ต.อ. ทศพร ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ จึงได้เข้าตรวจสอบช่วยเหลือ ซึ่งที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าวัดป่าแหน ต.หนองโดน อ.หนองโดน จว.สระบุรี  เมื่อพบรถคันเกิดเหตุจึงได้สอบถามเจ้าของบคือนายสัญญา เบื้องต้นทราบว่ารถยนต์เกิดเสียงดังและมีควันขึ้นด้านหน้ารถจนทำให้ไม่สามารถสตาร์ทรถให้เดินทางต่อไปได้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองนายจึงได้ประสานหาอุปกรณ์เพื่อแก้ไขเบื้องต้น พร้อมช่วยลากรถไปส่งยังอู่ซ่อมใกล้เคียงเพื่อดำเนินการแก้ไขเรียบร้อย และสามารถเดินทางต่อไป

สภ.หนองโดน พ.ต.อ.วิทยากูล เอื้อยฉิมพลี

ร.ต.ท.ไพโรจน์ ศรีชาติ รอง สวป.สภ.หนองโดน กล่าวว่า เนื่องด้วยทาง พ.ต.อ.วิทยากูล เอื้อยฉิมพลี ผกก.สภ.หนองโดน ได้กำชับผู้ใต้บังคับบัญชาทุกท่าน ให้ทำการตรวจตรา เฝ้าระวังเหตุอาชญากรรมในพื้นที่อย่างเคร่งครัดและหากพบเหตุความเดือดร้อนของประชาชนที่สามารถช่วยยับยั้ง แก้ไข ได้ ให้เข้าช่วยเหลือทันที เพื่อเป็นการบำรุงสุขพี่น้องประชาชนอีกทางหนึ่ง ซึ่งในวันนี้ได้เข้าช่วยเหลือประชาชนที่รถเสีย ได้ทำการตรวจซ่อมเบื้องต้นและ ใช้สายลากจูงไปส่งยังอู่ ซึ่งตนเองและเจ้าหน้าที่ที่ร่วมปฏิบัติการได้รับความชื่นชมขอบคุณจากประชาชน ตนเองก็รู้สึกภูมิใจแม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่ พวกเรา ตำรวจ สภ.หนองโดน ไม่เคยปล่อยผ่านและเร่งปฏิบัติภารกิจทั้งปราบปรามและช่วยเหลือชาวบ้านอยู่เสมอ โดยท่านใดที่มีเหตุด่วนขอความช่วยเหลือสามารถโทร 0985965535

สภ.หนองโดน พ.ต.อ.วิทยากูล เอื้อยฉิมพลี

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ