เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567
จนมุม เจ้าหน้าที่นปส.สนธิกำลัง ภ.จว.สระบุรีและหลายหน่วย สกัดจับพี่น้อง ขนยาบ้าล็อตใหญ่ 10 ล้านเม็ด มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท ใส่ในรถบรรทุกปูน
(อ่านแล้ว 349 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 17 มี.ค.2567 เจ้าหน้าที่ นปส.ขกท.ศปก.ทบ. ตำรวจภูธรภาค 1 และตำรวจงานสืบสวน ภ.จว.สระบุรี ร่วมกันนำกำลังเข้าจับกุม 2 ผู้ต้องหา ลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากภาคเหนือมายังพื้นที่ภาคกลาง โดยจับกุมได้ที่ถนนสายเลี่ยงเมืองลพบุรีขาเข้าสระบุรี ถนนทางหลวงหมายเลข 366 หมู 6 ต.ป่าตาล อ.เมือง จ.ลพบุรี

พร้อมของรถยนต์บรรทุกกึ่งพ่วง ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 72-1269 สระบุรี สติกเกอร์หน้ารถ "โชคสุกุลจันทร์" โดยมีนายวสันต์ กุลดวงจันทร์ อายุ 28 ปี คนขับ และรถยนต์เก๋งที่มีนายยศพล กุลดวงจันทร์ อายุ 30 ปี ผู้พี่ ที่ขับลาดตระเวนนำทาง และของกลางยาบ้า 50 กระสอบ ประมาณ 10 ล้านเม็ด มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท นำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อขยายผล

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้นำตัวสองผู้ต้องหา ไปสอบเพิ่มเติมที่ สภ.พระพุทธบาท สระบุรี และตรวจนับจำนวนยาบ้า ก่อนที่จะนำตัวนายวสันต์ และนายยศพล สองพี่น้องฝากขัง ที่ สภ.เมืองลพบุรี พื้นที่การจับกุม พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 50 ถุง 10 ล้านเม็ด มาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เมืองลพบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายและขยายผลต่อไป

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ