เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567
ระทึกกระบะตู้ทึบเฉี่ยวเสาบ้านโค่น ด้าน ร.ต.ต.สนธญา ฐิติโสภณ รอง สวป.สภ.หนองแค เร่งตรวจสอบพร้อมไกล่เกลี่ยสุดท้ายจบสวย
(อ่านแล้ว 454 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันนี้ 4 เม.ย.67 เวลา 10.00 น. ร.ต.ต.สนธญา ฐิติโสภณ รอง สวป.สภ.หนองแค ดำเนินการสายตรวจคลองสิบ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนบ้านเรือนประชาชน จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมประสานนายประเสริฐ ม่วงจีบ ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.หนองโรง นายนเรศ คำเปรว ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.หนองโรง ร่วมลงพื้นที่

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 50 ม.6 ต.หนองโรง อ.หนองแค จ.สระบุรี พบรถกระบะยี่ห้อ อิซูซุ สีขาวซึ่งเป็นรถใส่ตู้ทึบแบบขนส่งสินค้า จอดอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าวในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ถัดไปพบเสาชายคาบ้านซึ่งเป็นที่จอดรถภายในบ้านถูกชนหักเสียรูป รั้วบ้านหลังเกิดเหตุพังเสียหาย และรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ที่จอดอยู่ในบ้านได้รับความเสียหายเล็กน้อย จึงได้สอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ขับขี่รถกระบะตู้ทึบได้ขับมาจนถึงบริเวณที่เกิดเหตุเกิดอาการหลับในจึงได้ขับเฉี่ยวเสาชายคาบ้านทำให้หลังคาโค่นลงมา ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น ร.ต.ต.สนธญา ฐิติโสภณ รอง สวป.สภ.หนองแค ได้ดำเนินการไกล่เกลี่ยจนทั้งคู่ตกลงกันได้ด้วยดี ก่อนนัดคู่กรณีมาตกลงจ่ายค่าเสียหาย ซึ่งทั้งคู่ยินยอมชดใช้ให้ โดยไม่ติดใจเอาความใดๆกันทั้งสิ้น

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ