เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567
วันชาติเนปาล สุชาติ ชัชชาติ ดอน ร่วมมอบกระเช้า ชณทัต แสดงความยินดีในโอกาสวันรัฐธรรมนูญและวันชาติเนปาล ครั้งที่ 8
(อ่านแล้ว 307 ครั้ง)
Share on Google+

 

 

เมื่อวันที่ 19 กันยายน เวลา 18.30 น.ที่ผ่านมา ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ สถานเอกอัครราชทูตเนปาลประจำประเทศไทย จัดงานเนื่องในโอกาสวันรัฐธรรมนูญและวันชาติเนปาล ครั้งที่ 8 โดยมี นายคเณศ ประสาท ธกาล เอกอัครราชทูตสหพันธ์สาธารณรัฐประชาธิปไตยเนปาลประจำประเทศไทยและภริยา รอต้อนรับ

ภายในงานมีผู้เดินทางมาเข้าร่วมงานและถ่ายรูปร่วมกับนายคเณศและภริยาด้านหน้างานอย่างต่อเนื่อง ภายในงานมีผู้ที่ส่งกระเช้าดอกไม้มาร่วมยินดีเนื่องในโอกาสวันรัฐธรรมนูญและวันชาติเนปาล อาทิ  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรักษาราชการนายกฯ นายสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานหอการค้าไทยและ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทยนาย ชณทัต ปัทะมะภูวดล เลขานุการหอการค้า ตัวแทนประธานหอการค้าไทย-มัลดีฟส์ นายวิทิตนันท์ โรจนพานิช คนไทยคนแรกผู้ปีนยอดเขาเอเวอเรสต์ Everest สำเร็จ ตัวแทนความร่วมมือไทย-เนปาล นายกำปนาท อนุกูล ผู้แทนจากโครงการ Thai Nepal Fellowship และนาย สมประสงค์ พยัคฆพันธุ์ ประทานที่ปรึกษา Cosmetic Cluster กระทรวงอุตสาหกรรม เป็นต้น ทั้งนี้ นายสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร เข้าร่วมงานโดยมอบกระเช้าแด่นายคเณศด้วยตนเอง นาย ชณทัต ปัทะมะภูวดล เลขานุการหอการค้าไทย-มัลดีฟส์ มอบพระพุทธรูป สีของธงชาติเนปาล เป็นสีแดงขาวน้ำเงิน เช่นเดียวกับสีธงไตรรงค์ของไทย โดยกระเช้าของ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกรุงเทพมหานคร มีการผูกริบบิ้น สีแดงขาวน้ำเงิน อีกด้วย 

นาย ชณทัต ปัทะมะภูวดล เลขานุการหอการค้า กล่าวว่า สำหรับงานเฉลิมฉลองในวันนี้ ผมมองว่าเป็นสัญญาณที่ดีบ่งชี้ถึงความร่วมมือในหลายๆด้าน ระหว่างรัฐบาลไทยและเนปาล ประชาชนไทยและเนปาล ในทุกมิติ ทั้งเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ที่จะเกื้อกูลกันไปอย่างแน่นแฟ้นและมั่นคงยั่งยืนตราบนานเท่านาน

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ