เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567
ผู้การเม่น (จ.1)นำแถลง จราจร ด่วน 2 กก.2 บก.จร. รวบหนุ่มขนยาเค 30 โล ขึ้นทางด่วน
(อ่านแล้ว 155 ครั้ง)
Share on Google+

 

 

วันที่ 23 ก.ย.65 เวลา 12.00 น. พล.ต.ต.สุวิชชา จินดาคํา ผบก.จร. พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล รอง ผบก.จร. พ.ต.อ.ณัฐพัฒนส์ ธรรมชุตินันท์ ผกก.2 บก.จร. พร้อมด้วยชุดจับกุมงานศูนย์ควบคุม จราจร ด่วน 2 กก.2 บก.จร. ร่วมแถลงข่าวจับกุมนายอาทิตย์ เอมสมบุญ อายุ 35 ปี พร้อมของกลาง พร้อมของกลาง รถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาวคันหมายเลขทะเบียน  บ – 9999 กรุงเทพมหานคร (ป้ายแดง) กระสอบบรรจุยาเสพติด สีขาวภายในมีการบรรจุยาเสพติดประเภท 2 (เคตามีน) โดยบรรจุเป็นถุงชาเล็กๆ ถุงละประมาณ 1 กิโลกรัม จำนวน 30 ถุง รวมประมาณ 30 กิโลกรัม และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง 

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก วันที่ 22 ก.ย.ที่ เวลาประมาณ 11.00 น. ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ควบคุมจราจร ด่วน 2 กก.2 บก.จร. ได้ตั้งจุดกวดขันวินัยจราจร บริเวณด่านเก็บค่าผ่านทางประชาชื่น พบรถยนต์ต้องสงสัย ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว รุ่นแจ๊ส คันหมายเลขทะเบียน  บ–9999 กรุงเทพมหานคร (ป้ายแดง) ได้ขับเข้าด่านตรวจและแสดงพฤติการณ์ขับรถหักหลบเจ้าหน้าที่และหลบหนี จึงทำการตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าวโดยการไล่ติดตามจนถึงบริเวณโค้ง บขส. (ขาเข้า) ใกล้ต่างระดับรถไฟฟ้า ได้เข้าตรวจสอบในรถยนต์คันดังกล่าว จากการตรวจสอบพบวัตถุต้องสงสัยอยู่ในกระสอบ สีขาว จำนวน 1 กระสอบใหญ่ อยู่บริเวณเบาะหลังคนขับ ภายในกระสอบดังกล่าว พบเป็นถุงชาสีเขียว และด้านในเป็นเกล็ดผลึกใสสีขาว

จากการสอบสวนนายอาทิตย์ให้การว่า ปกติทำงานขับวินรถจยย. ไม่เคยมีประวัติต้องโทษมาก่อน แต่ครั้งนี้เพิ่งเคยขนยาเสพติดครั้งแรก ซึ่งตอนแรกคนที่ว่าจ้างมาให้ขนผ้าไปส่งแต่ระหว่างที่ขนรู้ว่าข้างในเป็นยาเสพติด ระหว่างที่พบด่านตำรวจจึงตกใจหักหลบรถจนกระทั่งถูกติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ “มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” และ “ปลอมและใช้เอกสารทางราชการปลอม” และได้นำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ